Đánh giá Mitsubishi Triton 2019 trở lại mới mẻ của dòng bán tải

Breaking

Thứ Tư

Đánh giá Mitsubishi Triton 2019 trở lại mới mẻ của dòng bán tải

Mitsuishi đã từng tung ra mẫu xe bán tải để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Phiên bản nâng cấp Mitsubishi Triton 2019 được cải thiện hơn theo xu hướng thị trường hiện nay.


Các dòng bán tải được ưa chuộng tại Việt Nam phần lớn là của Ford. Tuy nhiên Mitsubishi cũng có một dòng bán tải chất lượng không hề kém cạnh đối thủ. Phiên bản 2019 đã được nâng cấp mới để lại một cái nhìn ấn tượng và mới mẻ hơn với thị trường. Sự mới mẻ đó là gì hãy tìm hiểu ngay sau đây với chúng tôi. 

Xem thêm: Bạn biết gì về thông số xe Kia Rondo 2020 đánh giá cùng Lexus Bến Thành



Giá xe của Mitsubishi Triton 2019 Việt Nam


Qua 4 thế hệ thì hiện tại mẫu xe này đã đạt được doanh số bán ra hơn 2,8 triệu chiếc. Việt Nam là một trong những thị trường được thương hiệu Mitsubishi lựa chọn để quảng bá cho dòng xe này. Tại Việt Nam Triton hiện chỉ có hai phiên bản được bán ra.

Giá xe hiện tại giao động ở mức từ 646 triệu đến 819 triệu đồng. Hai phiên bản được bán tại Việt Nam có mức giá lần lượt là: 

-    Bản 4×2 AT MIVEC có giá bán 730,5 triệu đồng 

-    Bản 4×4 AT MIVEC có giá bán 818,5 triệu đồng 

Cả hai phiên bản trên đều để lại ấn tượng về cả ngoại hình lẫn động cơ. Trong bài đánh giá về mẫu xe Triton chúng tôi sẽ nhận xét về phiên bản 4×4 AT MIVEC cho khách hàng có thêm thông tin cho sự lựa chọn của mình.

Đừng bỏ lỡ: Những đánh giá chi tiết về xe Toyota Vios 2020 cùng Ali An Phú

Đánh giá chi tiết về ngoại thất của Mitsubishi Triton 2019


Ngoại thất có sự thay đổi hơn hẳn so với phiên bản xe tiền hiện. Kích thước xe có sự tinh chỉnh nâng cấp ngoại hình lẫn không gian nội thất bên trong. 

Theo hướng tái thiết lập chuẩn mực mới cho các mẫu Crossover MPV của Mitsubishi sử dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield thế hệ hai. Cấu trúc đầu xe có sự thay đổi dễ dàng nhận ra dù đường phố có chật chội, đông đúc như thế nào. Và được đánh giá là hiện đại nhất trong các dòng bán tải hiện nay trên thị trường. 




-    Lưới tản nhiệt có hai thanh nan mạ bạc to bản đặt ở vị trí trên cao, thiết kế lưới tản nhiệt bên trong có hình tổ ong bên ngoài được sơn màu bạc. Chi tiết dải crom cũng được tạo hình chữ X vừa ôn được cụm đèn pha Bi-LED vừa tạo được sự cứng cáp hơn. 

-    Nắp capo của Mitsubishi Triton cũng được nâng cao hơn lên 100mm 

-    Hệ thống đèn của xe được đánh giá cao về khả năng chiếu sáng dù trong điều kiện thời tiết xấu. Đèn định vị ban ngày và đèn “mắt híp” đều có dạng LED, đèn pha Bi-LED có thể tự động bật tắt. Vị trí của đèn xi nhan và đèn sương mù cũng được đặt xuống thấp hơn.

Tạo hình thân xe đẹp mắt và mạnh mẽ hơn. Đường nét thân xe mạnh mẽ, vòm bánh xe được mở rộng theo hình vuông tạo được cảm giác khỏe khoắn khi vượt địa hình. Gương hậu xe được làm với kích thước lớn ốp thêm crom bên ngoài đi kèm với tính năng của đèn xi nhan. Khi khóa xe gương sẽ tự động gập lại. Tay nắm có chức năng mở thông minh qua nút bấm. Bộ la zăng của xe cũng được làm lớn hơn để giúp xe vượt địa hình di chuyển tốt hơn. 

Phía đuôi xe tạo hình vuông vức, bề mặt có phần dày, cá tính hơn. Một số chi tiết phía sau được làm mới và có trang bị tùy chọn để nâng cấp xe.

Đánh giá nội thất của Mitsubishi Triton 2019 bản 4×4 AT MIVEC


Nội thất được chăm sóc kỹ lưỡng hơn bằng các tính năng công nghệ hiện đại. Vô lăng xe có bọc da và tích hợp thêm các nút bấm điều khiển tiện ích. Một số chi tiết trên tay lái còn được mạ nhôm sáng bóng mang đến cảm giác mới mẻ hơn phiên bản cũ. 

Ghế ngồi của xe phiên bản mới toàn bộ đều  được bọc da sang trọng và có lỗ thông khí. Ghế ngồi đều có chức năng chỉnh hướng,thiết kế ghế sau có thể ngã được 25 độ, ghế lái thiết kế ôm sát cơ thể người lái. Nơi để chân cũng rộng, thoáng hơn giúp người lái và hành khách được thoải mái dù di chuyển đường dài. 


Bảng điều khiển trung tâm chỉ tái thiết kế lại hốc gió điều hòa có thêm đường mạ bạc chạy dọc xuống để khu vực này liền mạch hơn. Còn những điểm khác như chất liệu thì vẫn như cũ. 

Có thể bạn cũng quan tâm: Dù đã bỏ mẫu nhưng bạn có biết vì sao khách hàng ưa chuộng xe Ford Focus 2020 đánh giá cùng Toyota Bến Thành



Tiện nghi “đủ dùng” cho một dòng xe bán tải. Tuy nhiên bản xe Triton 2019 ở Việt Nam cũng đã bị cắt đi ít nhiều. Những trang bị tiện nghi của xe có bao gồm: 

-    Hệ thống giải trí tiện nghi 

-    Khởi động xe bằng nút bấm

-    Điều hòa tự động hai vùng độc lập 

-    Cửa chống kẹt xe 

-    Đèn pha và gạt mưa tự động 

-    Cổng sạc USB hàng ghế sau

An toàn của bản 4×4 AT MIVEC Mitsubishi Triton 2019

Tương tự như tiện nghi, an toàn của Mitsubishi Triton 2019 chỉ dừng lại ở mức đủ dùng. Các tính năng an toàn chưa thực sự xuất sắc như phiên bản được bán tại thị trường Thái Lan. Cụ thể an toàn của xe được trang bị như sau: 

-    Hệ thống phanh ABS 

-    Hệ thống cân bằng điện tử và kiểm soát lực kéo 

-    Hỗ trợ phanh trong trường hợp khẩn 

-    Hỗ trợ xe xuống dốc 

-    Hỗ trợ xe khởi hành ngang dốc 

-    2 túi khí bảo vệ an toàn 

Động cơ vận hành của Mitsubishi Triton

Khối động cơ của xe được trang bị ba loại như sau:

-    Động cơ Turbo Diesel 2.5L công suất 134 mã lực, mô men xoắn cực đại đạt 324Nm, hộp số xe là hộp số sàn 5 cấp/ tự động.

-    Động cơ Turbo Diesel 2.5L VGT công suất 175 mã lực, mô men xoắn cực đại đạt  400Nm, hộp số tự động 6 cấp.

-    Động cơ Diesel MIVEC 2.4 công suất 178,5 mã lực, mô men xoắn cực đại đạt 430Nm, hộp số tự động 6 cấp.

Những khối động cơ này đều được chế tạo từ chất liệu kim nhôm nâng cao về độ bền hơn khối động cơ cũ và hạ thấp trọng lượng xe xuống 30kg. Trải nghiệm cảm giác khi vận hành thử xe đi off-road rất tốt, bản hộp số 6 cấp giúp xe chuyển động mượt mà và êm ái hơn rất nhiều. 

Không còn là hình ảnh”yếu đuối”, “ẻo lả” nay Mitsubishi Triton 2019 đã trở nên mạnh mẽ và cứng cáp hơn rất nhiều. Đây sẽ là sự lựa chọn mới cho khách hàng nào đang có nhu cầu tìm một dòng xe bán tải trong  thị trường hiện nay. 

Hotline tư vấn: 0937.69.0000