Đánh giá xe bán tải Isuzu Dmax 2020 nồi đồng cối đá không

Breaking

Thứ Sáu

Đánh giá xe bán tải Isuzu Dmax 2020 nồi đồng cối đá không

Trên thị trường ô tô hiện nay, có không ít những hãng xe nổi tiếng được nhiều người ưa chuộng trên toàn thế giới bởi những tính năng hiện đại cùng với vẻ ngoài, thiết kế xe đẹp mất. Chính vì thế, tính cạnh tranh giữa các dòng xe là rất lớn, đòi hỏi họ phải luôn làm mới sản phẩm, đưa ra thị trường nhiều loại xe được cải tiến với nhiều tính năng ưu việt. Hãng xe ISUZU trong năm nay đã cho mắt một loại xe bán tải mới ISUZU DMAX 2020, vậy dòng xe này có những tính năng, ưu điểm như thế nào ?, hãy cùng tìm hiểu với chúng tôi qua bài viết sau đây.









ISUZU DMAX 2020 có thiết kế như thế nào và những tính năng vượt trội ra sao?



ISUZU DMAX 2020 với thiết kế hầm hố, hiện đại cùng mức giá phải chăng không quá đắt đỏ, bạn chỉ cần bỏ ra một số tiền chưa đến một tỉ là có thể sở hữu được một phiên bản của mẫu xe ISUZU DMAX 2020


Thiết kế xe ISUZU DMAX 2020 có gì khác so với phiên bản tiền nhiệm?


ISUZU DMAX 2020 được bổ sung thêm 1,9 lít dung tích động cơ bên cạnh phiên bản 3,0 lít với ngoại thất hầm hố, mang hơi hướng thể thao nhưng lại có sức hút rất lớn bởi những chi tiết được cải tiến từ phiên bản 2018.

Nội thất bên trong xe ISUZU DMAX 2020 vô cùng rộng rãi và thoải mái, với thiết kê táp – lô theo phong cách cổ điển, thích hợp với người ưa thích sự đơn giản, không quá cầu kỳ. Đặc biệt, bên trong xe còn được trang bị màn hình hiển thị đa thông tin với những tính năng vượt trội như phát DVD, nhắc bảo dưỡng xe, màn hình 7’’, kết nối bluetooth/USB/AUX,… Ngoài ra ghế xe được bọc da tăng độ bền, băng ghế phía sau có thể gập 60/40 để tăng diện tích chứa đồ.





Tính năng hiện đại và vượt trội của xe ISUZU DMAX 2020



- Xe ISUZU DMAX 2020 gồm hai động cơ dầu RZ4E 1.9L hay 4JJH1-H1 3.0L, 4 xylanh thẳng hàng, tăng áp biến thiên, khí nạp được sinh ra trong công suất tối đa 108 – 128 mã lực, mô men xoắn cực đại 350-380 Nm.

- Mỗi phiên bản thuộc mẫu xe ISUZU DMAX 2020 sử dụng hộp số sàn 6 cấp hoặc số tự động 6 cấp,đều được kèm theo 2 chế độ lái (Thường/ Thể thao), sở hữu hệ thống an toàn tối ưu chủ động ở mức cơ bản, ở hông xe lắp đặt thanh chịu lực cùng với những tính năng thông minh tự động khóa cửa khi xe lăn bánh với tốc độc từ 20km/h trở lên,….

- Mẫu xe này được bán với nhiều phiên bản khác nhau như D-Max LS 1.9 Prestige 4x4 MT, D-Max LS Prestige 1.9 4x2 AT, D-Max LS 1.9 Prestige 4x2 MT, D-Max LS Prestige 3.0 4x4 AT cho khách hàng có thể chọn lựa phiên bản phù hợp với mình.

Muốn SEO từ khóa lên top hãy liên hệ ngay chuyên gia Hồ Cung đào tạo seo


2. Kinh nghiệm khi mua xe ISUZU DMAX 2020


Trong thị trường mua bán xe cộ hiện nay, tình trạng làm giả nguồn gốc xe hoặc ép giá người mua đối với người chưa nắm rõ về thông tin xe không phải là không có, chính vì thế bạn cần phải tích lũy những kinh nghiệm mua xe ISUZU DMAX 2020 để tiết kiệm chi phí tối ưu như :

Lựa chọn phiên bản xe bạn ưng ý và cảm thấy phù hợp với điều kiện, hoàn cảnh, sở thích của bản thân trong 4 phiên bản của ISUZU DMAX 2020.

Tìm hiểu về những thông tin và tính năng của ISUZU DMAX 2020 hoặc yêu cầu được tư vấn về mẫu xe để lựa chọn những trang bị cần thiết cho xe.

Nếu bạn mua xe ISUZU DMAX 2020 qua mạng hãy đảm bảo rằng trang web đó uy tín, được nhiều khách hàng đánh giá tốt, có lịch sử lâu năm trong nghề, được cấp phép hoạt động của Nhà nước.


Kết luận:


Với mức giá dao động từ 650 -750 triệu đồng không quá đắt đỏ ta đã có thể sở hữu được một chiếc ISUZU DMAX 2020 mang những tính năng hiện đại, chất lượng cao tạo được sự thoải mái khi sử dụng với người dùng. Tham khảo thêm dòng xe Honda City 2020 mới nhất