Đánh giá Honda City 2020 chiến binh Nhật Bản đáng chọn thứ hai của phân khúc

Breaking

Thứ Hai

Đánh giá Honda City 2020 chiến binh Nhật Bản đáng chọn thứ hai của phân khúc

Nói về sedan hạng B, đó là một chảo lửa thực sự từ khi mới khởi xướng cho đến thời điểm hiện tại. Nhưng cho dù qua bao thời kỳ, qua bao thế hệ thì Toyota Vios vẫn xướng danh mình cho ngôi vị đầu bảng, bất chấp sự càn quét, quyết tâm vượt mặt của những đối thủ đồng hương hay những đối thủ rất nặng ký đến từ Hàn Quốc.

Tuy nhiên nếu bạn không thích phong cách của Toyota nhưng vẫn muốn chọn xe Nhật thì Honda sẽ rất lý tưởng.



Ccái tên nghe thật vĩ mô và hiện đại, thành công của dòng xe này cũng như vậy. Honda City là dòng sedan hạng B rất có tiếng tại nước ta trong nhiều thời kì và doanh số của dòng xe này luôn bám sát nút ông trùm Toyota Vios.

Vẫn đang rất được ưa chuộng ở thời điểm hiện đại, cũng giống như Toyota Vios 2020, mẫu 5 chỗ này có tính đa dụng rất cao, dễ tiếp cận và độ bền trứ danh công nghệ Nhật Bản. Sau đây hãy thử điểm qua một vài điểm nổi bật chứng minh rằng mẫu xe này thực sự xứng đáng để đồng hành cùng người Việt.

Giá bán vừa miếng của Honda City 2020.


Thuộc phân khúc sedan hạng B, một phân khúc cực kỳ bắt khách và thu hút tại Việt Nam. Ở phân khúc này, người dùng đòi hỏi nhiều ở tính đa dụng để có thể sử dụng nhiều trong mục đích đi lại hằng ngày, chính vì vậy mà không cần có một nền tảng phù hợp mà giá bán mang yếu tố quyết định rất chủ chốt đối với những mẫu xe thuộc phân khúc này.

Xe phân khúc sedan hạng B hiện nay khá dễ chịu chứ không gay gắt, chủ yếu là tương xứng với mức trang bị của xe và nhu cầu từ phía người dùng. Honda cũng khá nhạy bén trong việc điều chỉnh giá cho các mẫu xe của mình mang tính nổi trội trong phân khúc và là một minh chứng cho điều đó.

Hiện đang có mức giá rất vừa miếng đối với điều kiện kinh tế của người Việt. 559 - 599 là mức giá niêm yết cho hai phiên bản một mức giá không thấp nhưng cũng không cao và nó thể hiện được chiến lược của một hãng xe Nhật Bản, rất đáng giá và xứng tầm.

Honda City 2020 vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu.


Nếu đọ về khả năng vận hành lâu dài thì có lẽ ít có hãng xe nào vượt qua được các hãng xe Nhật. Honda đã là cái tên quá đỗi quen thuộc đối với người dùng Việt từ trước tới nay và chất lượng mà Honda đem lại còn gì phải bàn cãi.

Từ đó danh tiếng của Honda cũng rất nổi trội, kéo theo các chiến binh của Honda được hưởng ưu thế về khả năng giữ giá mà.

Xem thêm: Bạn biết gì về Focus Titanium 2019 http://www.giatoyotatancang.com/tin-tuc/dhanhgiaxefordfocustitanium2019


Có sức mạnh vận hành đặt trong khuôn khổ của phân khúc sedan hạng B. Thông số vận hành của xe hợp lý, đủ để xe có thể vận hành trong nhiều điều kiện ở Việt Nam. Với công nghệ i-VTEC, xe có thể đạt công suất 118 HP trên nền dung tích động cơ 1.5L.

Với thông số có phần lý tưởng như vậy, Honda City 2020 thắng thế rất nhiều đối thủ trong cùng phân khúc. Cùng với đó là nhờ công nghệ của Honda giúp không chỉ quá trình vận hành mà còn cả quá trình sử dụng mọi tính năng diễn ra trơn tru, bền bỉ với thời gian, từ đó giúp giá trị luôn được giữ gìn nguyên vẹn.

Thiết kế thanh lịch, pha chút thể thao của Honda City 2020.


Thiết kế là một điểm rất đáng nói trên những mẫu xe thuộc gia đình của Honda. Honda luôn giữ cho mình một phong cách rất riêng luôn hiện lên trên từng đường nét có phần quen thuộc nhưng chưa bao giờ gây nhàm chán.

Dù là những mẫu xe thuộc phân khúc thấp thì Honda cũng phủ lên đó một màu áo trang nghiêm, chỉnh chu nên trông không có gì để gọi là rẻ tiền, còn những mẫu xe phân khúc cao thì luôn thể hiện được đẳng cấp và vẻ đẹp quyền quý bảo tồn bởi Honda.

Tuy thuộc phân khúc hạng B giá rẻ nhưng vẻ ngoài mang vẻ đẹp rất riêng của Honda. Mọi chi tiết đều được tạo dựng một cách chỉnh chu, uốn lượn nhịp nhàng và gấp khúc dứt khoác, có thể nói có phần nổi trội hơn các đối thủ về độ chỉnh chu trong thiết kế, đồng thời xe cũng pha trộn những đường nét thể thao để tăng thêm phần cá tính.


Phần đầu xe là chi tiết ấn tượng nhất, ở đây ta bắt gặp lối thiết kế rất giản dị, cổ điển của Honda. Cụm đèn và lưới tản nhiệt mang hơi hướng rất giống với Honda Civic 2020 nên càng tôn lên vẻ thanh lịch, thể thao và hiện đại. Phần thân và đuôi xe cũng được thiết kế tối giản nhưng rất hài hoà, mâm xe đa chấu thể thao, liền lạc với thiết kế tổng thể của xe.

Honda City 2020 cho trải nghiệm thiết thực và an toàn.

Là một mẫu xe hạng B nên chúng ta không thể đòi hỏi nhiều và cũng như người dùng ở phân khúc này thường hướng đến một nhu cầu cơ bản mà thôi. Chủ yếu là không gian ngồi phải thực sự thoải mái và đảm bảo được sự an toàn trong suốt hành trình.



Nói về sự thoải mái thì những chiếc xe đến từ Nhật sẽ đáp ứng vô cùng chất lượng. Những mẫu xe đến từ Nhật mang theo phong cách phục vụ chuẩn mực như Honda City 2020 thì chắc chắn sẽ làm hài lòng được người tiêu dùng Việt.

Honda City 2020 có mức trang bị nội thất tối giản, không quá cầu kỳ để mang đến giá trị thực đúng với đồng tiền mà người dùng bỏ ra để sở hữu. Đầy đủ các tính năng cần thiết để mang đến trải nghiệm căn bản cho người dùng, trục cơ sở 2600 mm sẽ cho không gian ngồi rộng rãi, khoảng để chân lớn để người dùng luôn cảm thấy thoải mái trong những chuyến đi.

Đề xuất liên quan: Những tính năng mới trên Ford Ranger 2019 https://alianphu.com/danh-gia-vua-ban-tai-ford-ranger-2019-va-nhung-tinh-nang-noi-bat/


An toàn là một trong những thế mạnh lớn của Honda, mặc dù ở phân khúc tầm thấp nhưng Honda City 2020 vẫn tỏ ra nổi bật về mặt an toàn đúng như điểm mạnh riêng của Honda gìn giữ bấy lấu. Kết hợp tất cả các yếu tố lại, chúng ta có thể khẳng định đây là một nhân tố lý tưởng cho sự lựa chọn một mẫu xe sedan hạng B giá rẻ, rất linh hoạt, chủ động và an toàn để người dùng Việt an tâm cùng đồng hành.