So sánh các loại thảm lót sàn ô tô 3d 4d 5d 6d như thế nào

Breaking

Thứ Hai

So sánh các loại thảm lót sàn ô tô 3d 4d 5d 6d như thế nào

Thảm lót sàn ô tô có lịch sử ra đời cùng với những chiếc ô tô đầu tiên xuất hiện trên thế giới. Việc sử dụng thảm giúp xe tránh bụi bẩn, đảm bảo độ êm ái cũng như sự sang trọng của chiếc xế hộp.

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều dòng thảm lót khác nhau, trong đó có thảm 3D 4D 5D 6D với những chức năng và đặc tính đáp ứng nhu cầu cũng như sở thích của người sử dụng.





Trong bài viết ngày hôm nay, chúng tôi sẽ đưa ra một vài đánh giá nhỏ về ưu cũng như nhược điểm của từng loại thảm này để quý vị có thể đưa ra lựa chọn chính xác cho mình, từ đó có được ưng ý toàn vẹn với chiếc thảm lót sàn xe hơi của mình.

1.Ưu và nhược điểm của thảm sót sàn ô tô 3D

Thảm lót 3D hiện là dòng sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm nhất của các chủ xe, hầu hết khách hàng đều mong muốn chiếc xe của mình có sự độc đáo và lạ mắt so với thiết kế thông thường và thảm 3D được lựa chọn giúp họ đạt được những mong muốn đó.

Ưu điểm

Đối với tất cả sản phẩm 3D 4D 5D thì ngoài tính thẩm mỹ còn phải đảm bảo tuyệt đối về tính an toàn. Chính vì vậy mà khi chọn mua thảm khách hàng cũng cần lưu ý tới các vấn đề như màu sắc, phong thủy, cấu tạo có phù hợp với phần sàn xe của mình hay không.

Đối với thảm 3D thì dòng sản phẩm này sở hữu hàng loạt những ưu điểm lớn như:

- Sản phẩm được cắt may theo khuôn mẫu chính xác tuyệt đối với từng dòng xe khác nhau, nên dù quý vị sở hữu chiếc xe nào thì cũng dễ dàng tìm thấy cho mình một chiếc thảm 3D có khả năng che phủ toàn bộ phần đáy xe.
- Là sản phẩm được sản xuất với dây chuyền hiện đại theo công nghệ tiên tiến nhất. Thiết kế đẹp và số đo chuẩn xác.
- Chất liệu tạo nên sản phẩm bằng cao su cao cấp thân thiện với mội trường, sở hữu tuổi thọ cao và khả năng chống trượt tốt. Tuyệt đối không gây mùi độc hại trong xe.
- Với thiết kế chuẩn xác, có thể che phủ toàn bộ phần sàn xe nên đảm bảo tối đa trong vấn đề ngăn chặn bụi bẩn.



Nhược điểm

Tuy nhiên, chiếc thảm lót sàn này cũng vẫn còn tồn tại một số những nhược điểm như:
- Màu sắc của dòng thảm 3D không đa dạng nên chủ xe đôi khi sẽ không thể chọn được cho mình một sản phẩm chính xác tuyệt đối về mặt màu sắc.
- Vì được thiết kế riêng cho từng dòng xe nên nếu quý vị chọn không đúng chủng loại và số đo theo xe của mình, sẽ rất dễ dẫn đến tình trạng chùm lên phanh hay chân ga gây mất an toàn cho người lái.
2.Ưu và nhược điểm của thảm sót sàn 4D

Ưu điểm của thảm 4D

Bên cạnh đó các lớp tạo nên chiếc thảm này cũng có phần khá đặc biệt như:
- Lớp 1: Lớp đầu tiên của chiếc thảm này được tạo nên bởi lớp da PU siêu bền, không tạo nên mùi cao su độc hại và không gây hại cho môi trường. Độ bền đảm bảo, không oxy hóa sau thời gian dài sử dụng.
- Lớp 2: Lớp lót ở giữa là cao su mềm tạo nên độ đàn hồi tốt.
- Lớp 3: Lớp tiếp theo là xốp giúp chống ẩm và cách âm, chống rung giúp độ va chạm giảm tối đa.
- Lớp 4: Đây cũng là lớp đặc biệt nhất với nhựa nhiệt dẻo cao su hỗn hợp. Một sự kết hợp goàn hảo của cao su và nhựa được dập khuôn hình tổ ong, hình thành tẩm thảm tuyệt vời để trải sàn xe hơi.

Nhược điểm của thảm 4D

- Nếu quý vị mua thảm 4D hoặc bất kỳ loại thảm lót sàn ô tô 3D 4D 5D khác thì đều cần có sự chính xác về chủng loại. Bởi nếu lựa chọn không đúng loại thảm lót 4D sẽ rất nguy hiểm cho tài xế khi lái xe.
- Giá thành của thảm 4D cao hơn thảm 3D nên nhiều người còn băn khoăn khi so sánh hai loại này.


3. Ưu và nhược điểm của thảm xe hơi 5D 6D

Trong danh sách thảm 3D 4D 5D thì chắc chắn dòng sản phẩm cao cấp nhất là thảm 5D và có giá thành đắt hơn cả. Tuy nhiên dòng sản phẩm này cũng sở hữu hàng loạt những tính năng tuyệt vời tạo nên lựa chọn chính xác cho khách hàng.

Ưu điểm

- Đầu tiên chúng ta phải nói đến tính sang trọng của dòng sản phẩm này khi nó được tạo nên bởi những chất liệu cao cấp như giả da cá sấu, da cá sấu thật hay một số chất liệu siêu bền khác.
- Mép sàn cao giúp che hết toàn bộ 100% phần nỉ của xe giúp sàn luôn luôn sạch sẽ và dễ dàng vệ sinh, thảm hoàn toàn không thấm nước nên chủ xe có thể sử dụng máy hút bụi để làm sạch.
- Thảm có thiết kế chốt gài cùng gai nhám hạn chế tối đa trơn trượt, đây cũng là ưu điểm vượt trội hàng đầu so với những loại khác.
nhược điểm duy nhất mà dòng sản phẩm này tồn tại chính là giá thành cao hơn hẳn so với những loại thảm khác. Nhưng với tính sang trọng và ưu điểm tuyệt vời mà mình sở hữu thì thảm lót sàn 5D không thể bỏ qua để lựa chọn cho mình thứ tuyệt vời nhất.

Có thể nói, thảm lót sàn ô tô 3D 4D 5D 6D đều là những sản phẩm sử dụng tốt nếu được lựa chọn chính xác. Và tùy theo từng nhu cầu, loại xe cũng như khả năng kinh tế của từng người sẽ chọn cho mình một chiếc thảm thật sự phù hợp để tạo nên một không gian xe hơi sang trọng, đẹp và sạch sẽ nhất.