Có nên phủ ceramic ô tô cho xe mới mua hay không

Breaking

Thứ Hai

Có nên phủ ceramic ô tô cho xe mới mua hay không

Thời gian gần đây dịch vụ phủ ceramic ô tô nhằm làm đẹp xe và giữ bóng màu sơn xe đang rộ lên với nhiều công ty được mở ra để làm đẹp xe, vậy có nên phủ ceramic cho xe ô tô hay không và giá cả của dịch vụ này là bao nhiêu. Nên phủ ở đâu để chất lượng được đảm bảo, sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ một số chi tiết về dịch vụ này cho các bạn tham khảo nhé.


Phủ ceramic ô tô là gì, thực ra bản chất của dịch vụ này là phủ nano trước giờ mà người ta vẫn hay sử dụng để làm bóng màu sơn xe, đặc biệt ceramic là loại gốm nhằm tăng chức năng giữ được độ bền lâu hơn cho xe.




Theo như tác dụng chính của nó là bảo vệ màu sơn, chống trầy xước những lần va quẹt xe, và chống tia UV nhằm giữ màu sơn xe khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Với hiệu ứng lá sen thì phủ ceramic ô tô sẽ giúp không bám bụi bẩn và nước bẩn khi đi ở trời mưa hoặc bị vết dơ dính vào, vì nước sẽ bị chảy thành từng hạt nhỏ không bám vào màu sơn xe.


Xuất xứ từ công nghệ nano nhưng ceramic có nhiều ưu điểm vượt trội hơn như ngoài công dụng làm bóng xe thì ceramic giữ được độ bóng này lâu hơn, giúp chống trầy xước xe chắc chắn hơn là công nghệ nano. Về thời gian sử dụng thì cermic hay bất kỳ công nghệ nào cũng giảm độ bóng nhưng về độ cứng thì thì thật sự rất lâu mới hết. Chính nhờ công dụng tuyệt vời này mà hiện nay hầu hết các garage ô tô chuyên về phụ tùng phụ kiện hay làm đẹp xe đều có thêm dịch vụ phủ ceramic ô tô.

Theo kinh nghiệm sử dụng và chất lượng của dịch vụ này thì thường độ bóng và độ cứng của lớp ceramic thường tồn tại trên 1 năm, đối với các gói dịch vụ cao cấp hơn thì thời gian lưu giữ phải trên 2 năm. Hãy lựa chọn những trung tâm ô tô chuyên nghiệp để có những trải nghiệm và chất lượng tốt nhất của dịch vụ này. 


Tại thị trường Việt Nam thì có rất nhiều dòng sản phẩm của dịch vụ này xuất phát từ Hàn Quốc, Nhật Bản hay Trung quốc và đi kèm đó là các mức giá khác nhau và thời gian bảo hành cũng khác nhau. Tùy theo nhu cầu và sở thích thì quý khách hàng sẽ được tư vấn lựa chọn gói sản phẩm phù hợp nhất với mình. Thông thường hiện nay gói phủ ceramic ô tô dao động từ 5 triệu đồng trở lên ở gói cơ bản, còn những gói cao cấp có thể lên tới 10 tr hay 15 triệu tùy chất lượng sản phẩm ceramic và tay nghề dịch vụ của trung tâm chăm sóc xe ô tô

Khi đã sử dụng dịch vụ Ceramic ô tô thì khách hàng cũng nên giữ gìn xe tránh những chỗ quá nắng nóng, cũng như cọ quẹt với vật cứng có thể làm ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm và nhanh xuống cấp hơn. Do đó hãy chăm sóc chiếc xế yêu của mình một cách thường xuyên nhất nhé. Xem thêm tư vấn chọn nước hoa ô tô