Có nên gắn Camera 360 độ ô tô hay không loại nào tốt nhất hiện nay

Breaking

Thứ Sáu

Có nên gắn Camera 360 độ ô tô hay không loại nào tốt nhất hiện nay

Camera 360 độ ô tô – Người bạn trên mọi hành trình!
Camera 360 độ ô tô là hệ thống cung cấp cho người lái xe những trải nghiệm tuyệt vời, cho phép lưu giữ các hình ảnh từ 4 phía của xe với hình ảnh sắc nét, chất lượng ảnh tuyệt vời. Với camera 360 độ ô tô, khách hàng chỉ việc ở nguyên trong xe cũng có thể quan sát toàn bộ xung quanh xe, giúp loại bỏ những chướng ngoại vật xung quanh và điều khiển xe lưu thông một cách an toàn, dễ dàng.

Camera 360 độ ô tô là gì?
Đúng như tên gọi của nó, camera 360 độ ô tô là một thiết bị được thiết kế riêng dành cho ô tô với những tính năng vô cùng ưu việt giúp lái xe có thể quan sát được mọi góc nhìn xung quanh xe của mình, kể cả những điểm mù, từ đó hỗ trợ tối đa quá trình lưu thông trên đường. Đây là một thiết bị thông minh và ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng cho ô tô của mình.




Camera 360 độ có góc quay rất rộng bởi được thiết kế riêng biệt dành riêng cho ô tô, với vị trí lắp đặt phổ biến nhất là ở 2 bên gương chiếu hậu của xe. Sau đó tất cả sẽ được truyền về bộ điều khiển tổng và chiếu lên màn hình hiển thị của xe.

Camera 360 độ là một hệ thống sẽ cung cấp cho người lái xe những trải nghiệm tuyệt vời nhất, hình ảnh đảm bảo sắc nét và rõ ràng, yên tâm rằng khi sử dụng loại camera này, khách hàng có thể có một chuyến đi an toàn trên mọi nẻo đường. Tham khảo thêm về camera hành trình ô tô https://anphucar.vn/camera-hanh-trinh-o-to/

Những tính năng cơ bản của camera 360 độ ô tô mang lại cho khách hàng

Tính năng của camera 360 độ ô tô
Khách với những loại camera hành trình khác, camera 360 độ ô tô được thiết kế riêng biệt với mục đích sử dụng cho ô tô, chính vì vậy tính năng của camera 360 độ trên ô tô là cực kì ưu việt. Một số tính năng có thể kể đến là:

+ Bốn máy ảnh mắt cá với góc quay lên đến 180 độ, cung cấp hình ảnh cực kỳ rõ nét.
+ Màn hình khi nhận thông tin sẽ không có điểm mù
+ Chế độ xem và hiển thị rõ ràng, dễ hiệu chỉnh.
+ Không bị gián đoạn khi lái xe, hình ảnh chân thực, sống động
+ Có mắt hồng ngoại hỗ trợ tính năng quay cả vào ban đêm
+ Chế độ xem bao quát toàn bộ xung quanh xe
+ Chống thấm nước, chống va chạm
+ Lưu lại hành trình giúp bạn có thể xem lại sau khi kết thúc hành trình
+ Có thể giúp bảo vệ xe ô tô một cách an toàn nhất, bảo vệ xe ngay cả lúc nghỉ
+ Giúp quãng đường đi an toàn, có thể giúp xe tiến, lùi rẽ trái, rẽ phải.

Với những tính năng này, chắc hẳn khách hàng không còn băn khoăn khi đặt ra câu hỏi có nên lắp camera 360 độ trên xe ô tô không, câu trả lời là có. Vậy quy trình lắp đặt hệ thống camera 360 độ ô tô như thế nào?

Quy trình lắp đặt hệ thống camera 360 độ ô tô:
Bước 1: Đặt camera trước vào chính giữa logo của xe
Bước 2: kết nối camera 360 độ với cáp kéo
Bước 3: Kiểm tra tầm nhìn của camera xem đã đủ rộng và bao quát hết xe chưa, nếu đã bao quát cố định camera.
Chỉ với ba bước đơn giản bạn đã có thể hoàn thành việc lắp đặt camera cho xe ô tô của mình, thật dễ dàng đúng không nào?



Lý do vì sao khách hàng nên lắp đặt camera 360 độ ô tô

Bởi nếu có camera 360 độ ô tô, quá trình lưu thông của khách hàng sẽ an toàn hơn so với việc chỉ sử dụng gương chiếu hậu, bởi gương chiếu hậu vẫn có góc khuất và điểm mù, đặc biệt khi lưu thông qua ngã 3, ngã 4 đông người. Nhất là ở những khu vực đông dân như Hồ Chí Minh hay Hà Nội. Thêm vào đó, camera 360 độ ô tô giúp bạn tiến lùi dễ dàng hơn, hạn chế tai nạn và tiết kiệm thời gian hơn.

Chưa kể, camera 360 độ https://anphucar.vn/camera-360-do-o-to/ còn giúp chủ xe làm chủ được đoạn đường xung quanh, lưu thông thuận lợi và dễ dàng hơn.
Với những lý do trên, chúng tôi khuyên rằng khách hàng nên lắp cho mình ngay một chiếc camera 360 độ, để có những chuyến đi an toàn, vui vẻ, trọn vẹn hơn rất nhiều.

Nên lựa chọn lắp đặt Camera 360 Ô tô ở đâu?

Chưa khi nào thị trường nội thất ô tô lại sôi động đến vậy, rất dễ dàng để khách hàng tìm được những đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ bảo dưỡng, trang trí, chăm sóc ô tô trên các trang mạng, các trang quảng cáo. Chính vì vậy để lựa chọn một đơn vị uy tín, chất lượng đi kèm với giá thành tốt là điều khiến rất nhiều khách hàng cảm thấy đau đầu. An Phú Car là một trong những địa chỉ tin cậy cho khách hàng. Chúng tôi là đơn vị lắp đặt camera 360 độ ô tô uy tín bậc nhất hiện nay.

An Phú Car chuyên cung cấp các dịch vụ làm đẹp, chăm sóc xe và lắp đặt nội thất, cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng với giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Chúng tôi còn sở hữu một đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn, tay nghề cao nhiều năm cung cấp dịch vụ bảo chăm sóc xe cho khách hàng. 

Cam kết sẽ mang tới những nội thất ô tô đẹp và thẩm mỹ nhất, với tính đặc trưng không trùng lặp là tốt nhất. Với giá cả cực kỳ cạnh tranh, cam kết giá rẻ nhất thị trường. Nếu tìm địa chỉ uy tín để lắp đặt camera 360 độ, đừng ngại thử dịch vụ của An phú Car. Không chỉ lắp đặt An Phú Car còn cung cấp các dịch vụ:
- Chăm sóc ô tô: cung cấp dịch vụ chăm sóc, bảo trì, bảo dưỡng xe hơi, phủ nano,…
- Dịch vụ độ xe: mang tới cho khách hàng những chiếc xe độ độc đáo, ấn tượng, đặc biệt nhất trên thị trường.
Với quá nhiều dịch vụ như vậy, An Phú Car là một trong những địa chỉ được nhiều quý khách hàng tin tưởng.