Bảng giá camera 360 độ ô tô Owin Oview Panaroma bao nhiêu

Breaking

Thứ Sáu

Bảng giá camera 360 độ ô tô Owin Oview Panaroma bao nhiêu

Camera 360 độ ô tô đang là một sản phẩm được nhiều người tìm hiểu và lắp đặt trên ô tô. Vậy camera 360 độ giúp ích gì cho bạn, có nên lắp đặt camera 360 độ ô tô? Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.

Camera 360 độ ô tô là gì?

Camera 360 độ ô tô là một hệ thống các camera được đặt phía trước, phía sau và hai bên gương chiếu hậu của xe ô tô. Hình ảnh thu được từ các camera sẽ được xử lý và ghép tín hiệu tại bộ xử lý trung tâm, tạo thành hình ảnh 3D hiển thị trên màn hình DVD.




Độ sắc nét của hình ảnh phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng và độ phân giải của camera. Đối với những camera 360 độ ô tô có giá thành rẻ, hình ảnh thu được sẽ rất ảo hoặc mờ, thậm chí còn gây khó khăn thêm cho người điều khiển ô tô. Nếu bạn có ý định lắp đặt camera 360 độ, nên chọn những loại  có độ phân giải cao, chất lượng hình ảnh Full HD cho hình ảnh sắc nét, trung thực. Một bộ camera 360 độ chất lượng tốt sẽ hỗ trợ người điều khiển xe lái xe an toàn hơn vào ban đêm.
Hoạt động của camera 360 độ ô tô.

Hình ảnh hiển thị trên camera 360 độ ô tô phụ thuộc vào chính hành vi của người điều khiển xe như sau:

Để xem hình ảnh hiển thị từ camera 360 độ, bạn phải bật công tắc hoặc remote. Ở chế độ mặc định, màn hình DVD sẽ không hiển thị hình ảnh từ hệ thống camera này.

Khi di chuyển bình thường với tốc độ dưới 30km/h, hình ảnh hiển thị là camera phía trước. Nếu tốc độ lớn hơn, màn hình DVD sẽ không hiển thị hình ảnh từ camera 360 độ.
Khi lùi xe, hình ảnh hiển thị là camera phía sau.

Khi xi nhan bên phải, hình ảnh hiển thị sẽ là camera từ bên phải gương và ngược lại sẽ là bên trái.
Ngoài ra còn có màn hình giả lập 3D, cho bạn hình ảnh ô tô nhìn từ trên cao xuống.



Có nên lắp đặt camera 360 độ ô tô không?

Hệ thống camera 360 độ ô tô với các mắt camera có góc quay rộng có thể thay thế cả camera lùi, cảm biến lùi, camera hành trình, camera cặp lùi giúp hỗ trợ an toàn khi lái xe, xóa bỏ hoàn toàn điểm mù, giúp việc lái xe gần như trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Chính vì vậy, việc lắp đặt hệ thống camera 360 độ ô tô là vô cùng cần thiết. Hệ thống camera ở 4 vị trí giúp người lái xe quan sát được cả những điểm mù sau xe, bên hông xe hay mũi xe. Việc lắp đặt thiết bị quan sát sẽ hỗ trợ tối đa cho người điều khiển, đảm bảo an toàn khi đi xe ô tô.

Việc lắp đặt camera 360 tùy thuộc vào nhiều yếu tố:

Tùy thuộc vào từng loại xe. Đối với những dòng xe nhỏ gọn thì chỉ cần camera lùi và camera cặp lề là đủ. Việc chủ động quan sát phía trước và 2 bên hông xe khá dễ dàng đối với dòng xe này. Tuy nhiên, nên bạn sở hữu dòng sedan, SUV hay bán tải, những loại xe khó quan sát hơn, thì hệ thống camera 360 độ là vô cùng cần thiết giúp xóa bỏ hoàn toàn những góc khuất khi lái xe. Kết hợp với camer lùi của xe https://anphucar.vn/camera-lui-o-to/

Tùy thuộc vào kinh nghiệm lái xe của người điều khiển. Nếu đã quen điều khiển xe ô tô thì kĩ năng quan sát cũng sẽ tốt hơn, việc lắp đặt cả 4 camera đôi khi không cần thiết. Tùy thuộc vào túi điền và độ “chịu chơi” của chủ xe. Để gắn được loại này thì bạn phải có sẵn hoặc gắn thêm màn hình dvd ô tô nhé https://anphucar.vn/man-hinh-dvd-o-to/

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại camera với chất lượng khác nhau. Chính vì vậy, hãy cân nhắc chọn nơi lắp đặt uy tín và lựa chọn loại camera phù hợp với túi tiền của bạn.