Đánh giá chi tiết về dòng xe Nissan X Trail 2020 V – Series

Breaking

Thứ Sáu

Đánh giá chi tiết về dòng xe Nissan X Trail 2020 V – Series

Ngay từ thời điểm ra mắt, dòng xe Nissan X Trail 2020 được rất nhiều khách hàng đến từ Việt Nam yêu thích lựa chọn bởi đây là dòng xe “dành riêng cho thị trường Việt Nam”. Với sự cải biến nhiều trong các tính năng cũng như diện mạo bên ngoài của xe, những khách hàng mua Nissan X Trail 2020 có thể nhận thấy sự tiện ích và thân thiện của mẫu xe này.



Trong tất cả những dòng phân khúc của SUV Nissan thì phân khúc SUV 5 + 2 được đánh giá là dòng xe hot và có mức doanh số cao nhất hiện nay. Tuy nhiên, dòng xe Nissan X Trail 2020 cũng có sự canh tranh khá gay gắt với rất nhiều những thương hiệu xe nổi tiếng trên thế giới như Honda CR – V, Hyundai Tucson, Iuu MU – X,…Sự cạnh tranh này đòi hỏi những thương hiệu xe cần có những cải biến mạnh mẽ, nổi bất và tạo được điểm nhấn nhằm giữ vị trí hàng đầu trong môi trường cạnh tranh hiện nay.

Giá bán của dòng xe Nissan X Trail 2020 trên thị trường? 


Hiện nay, dòng xe này giới thiệu trên thị trường với 4 phiên bản khác nhau với mức giá bán dao động từ 956 triệu đồng đến 1 tỷ 53 triệu đồng. Tuy nhiên ở thị trường Việt Nam, mức giá lăn bánh của các tỉnh thành có sự chênh lệch nhưng không đáng kể, giá lăn bánh của từng phiên bản cũng dao động ở mức 1 ty 55 triệu đồng đến 1 tỷ 202 triệu đồng.

Có thể bạn cũng quan tâm: Đánh giá xe Ford Ecosport 2020 https://fordcaothang.com/ford-ecosport-2020/


Khi mua xe, khách hàng có thể lựa chọn nhiều loại màu sắc khác nhau, cụ thể một số những tông màu nổi bật như: Trắng, đen, bạch kim, cam đỏ, xanh ô liu,… Nhiều khách hàng khi tìm kiếm địa chỉ mua xe giá tốt còn yêu cầu về thủ tục nhanh gọn, hỗ trợ bởi hình thức trả góp,… Với những tiêu chí này, hầu hết những địa chỉ phân phối của thương hiệu xe Nissan đều phục vụ tốt đến quý khách hàng

Đánh giá chi tiết về ngoại thất của dòng xe Nissan X Trail 2020


Kích thước dài x rộng x cao lần lượt được báo cáo là 4.640 x 1.820 x 1.715 (mm) – đây là những số đo tương tự như những phiên bản cũ trước đó. Không có sự thay đổi về kích thước, nhưng mẫu xe này lại mang đến một sự đột phá trong những đường nét thiết kế, bổ sung các phụ kiện đi kèm. Mẫu xe này có những cải biến trong thiết kế ở các phụ kiện như cản trước, cản sau, sường xe và cánh hướng gió. Dòng xe này hướng đến một lối  thiết kế mang đậm tính thể thao mạnh mẽ.



Ở phần đầu xe, khách hàng có thể dễ dàng nhận thấy điểm nhấn nổi bật của dòng xe này đó chính là hệ thống lưới tản nhiệt V – motion được thiết kế rất quen thuộc và đặc trưng đối với những dòng xe thuộc thương hiệu xe Nissan. Bên cạnh đó còn có hệ thống đèn sương mù tích hợp đèn LED, đảm bảo một nguồn ánh sáng tối ưu cho bạn có thể vận hành xe một cách tốt nhất. Hệ thống đèn chiếu sáng cũng tạo được điểm nhấ ở phần bên sườn xe, có thể thấy, thiết kế ánh sáng của dòng xe này đã giúp cho xe tạo được một ấn tượng rất mạnh  và trở nên độc đáo hơn rất nhiều so với các đối thủ của mình.

Ở phiên bản mới nhất, khách hàng mua xe Nissan X Trail 2020 có thể nhận thấy những thay đổi hết sức đáng kể và thiết kế có phần cải tiến hơn rất nhiều đó chính là ở một số những dạng chi tiết như cụm đèn hậu, đèn báo phanh,…Tuy nhiên, một trong những ưu điểm của dòng xe này đó chính là cửa cốp sau tích hợp tính năng cảm biến tự động, thiết kế này hướng đến sự tiện lợi hơn rất nhiều cho người dùng.

Nissan X Trail 2020 là dòng xe sở hữu thiết kế nội thất vô cùng tiện nghi và hiện đại


Có chiều dài cơ sở ở mức 2705 (mm), đây là con số ấn tượng mà những khách hàng mua xe có thể tự tin sở hữu một khoang hành khách rộng rãi, thuận tiện cho mỗi chuyến đi của mình. Dòng xe này nổi tiếng với tone màu đen, chính vì vậy những khách hàng yêu thích tông màu này có thể thấy được sự sang trọng và quý phái bậc nhất của dòng xe.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua xe Nissan X Trail 2020 giá tốt, thì bạn hoàn toàn có thể tìm đến những đại lý phân phối xe của thương hiệu Nissan vì hầu hết những địa chỉ này đều có mức giá niêm yết và chênh lệch giá lăn bánh ở các thành phố khác nhau là không đáng kể.



Vô lăng của xe được thiết kế dạng 3 chấu tương tự như nhiều thương hiệu xe khác trên thị trường hiện nay, bên cạnh đó, đối với dòng xe này, vô lăng còn được bọc da và tích hợp thêm hỗ trợ chỉnh 4 hướng khác nhau. Nhiều lái xe sử dụng dòng xe này cũng đánh giá rất cao màn hình hỗ trợ lái xe ADAD 5 inch.

Nếu như hàng ghế phụ có chức năng điều chỉnh 4 hướng khác nhau thì mẫu xe này nổi bật với hệ thống ghế lái có chức năng chỉnh điện 8 hướng và thiết kế theo kiểu không trọng lực.

Mua xe Nissan X Trail 2020 cũng chính là một trong những lựa chọn tối ưu mà bạn có thể quan tâm, bởi đây cũng là dòng xe được nâng cấp lên rất nhiều ở hệ thống những trang bị tiện nghi bao gồm hệ điều hành adroid, hệ thống điều hòa tự động với chức năng làm mát nhanh và sâu, thiết kế chìa khóa thông minh – khởi động bằng nút bấm…. Những tiện nghi của dòng xe này được đánh giá có thể đáp ứng một cách tối ưu nhất nhu cầu từ phía khách hàng.


Những dòng xe mang thương hiệu Nissan ngày càng nhận được sự quan tâm nhiều hơn từ phía khách hàng, những địa chỉ bán xe uy tín cũng nỗ lực tư vấn và hỗ trợ nhu cầu của họ. Mua xe Nissan X Trail 2020 chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời trên mọi hành trình, phục vụ tối đa nhu cầu công việc cũng như đi lại.

Cần tư vấn quý khách hàng liên hệ ngay Ms Thắm 0937.69.0000 nhé.