Đánh giá chi tiết về dòng xe Renault Koleos 2020

Breaking

Thứ Sáu

Đánh giá chi tiết về dòng xe Renault Koleos 2020

Sau khoảng thời gian 3 năm  liên tục giới thiệu những sản phẩm của mình trong phân khúc Crossover hạng C, Renault Koleos 2020 chính là phiên bản nâng cấp mới nhất khẳng định sức mạnh vận hành tối ưu và những thiết kế vô cùng hiện đại. 



Ngay từ thời điểm mới được ra mắt, dòng xe này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng trên thị trường. Điểm ấn tượng đó chính là những dòng xe này đã thu hút bởi những thiết kế nâng cấp nổi bật về mặt công nghệ, đi kèm với đó là rất nhiều những tính năng an toàn, khả năng vận hành tối ưu.

Hứa hẹn sẽ xuất hiện trên thị trường Việt Nam trong khoảng thời gian sớm nhất. Để có được một vị trí tối ưu, dòng xe này cần liên tục cạnh tranh với rất nhiều đối thủ đã có tên tuổi như Honda CR – V, Mazda CX – 5,…

Đánh giá về ngoại thất dòng xe Renault Koleos 2020

Thu hút khách hàng ngay từ lần đầu được nhìn thấy hình ảnh công bố của thương hiệu này. Ở phần đầu xe, hệ thống lướt tản nhiệt được thiết kế theo các mắt xích đứt quảng chính vì vậy nó tạo nên sự cân đối và hài hòa.

Bên cạnh đó, nhiều khách hàng còn đánh giá rất cao cụm đèn pha Pure Vision LED có chức năng tự động kích ứng, chất lượng ánh sáng tối ưu mang đến cho người lái xe một góc nhìn sắc nét và rõ ràng nhất. 

Có thể bạn cũng quan tâm: Đánh giá xe Ford Ranger Raptor 2020 https://fordcaothang.com/ford-ranger-raptor-2020/



Đặc trưng so với các thương hiệu xe khác đó chính là dải LED được thiết kế theo hình dạng chữ L vô cùng độc đáo. Bên cạnh đó, tính thẩm mỹ cũng được dòng xe này hết sức chú trọng khi hầu hết các viền bên ngoài đều được mạ crom sáng bóng và thiết kế phần hốc gió, cản trước được chú trọng làm thanh mảnh và gọn gàng hơn.

Với những ấn tượng tinh tế và sang trọng bên ngoài, mua xe Renault Koleos 2020 chính là lựa chọn của rất nhiều đối tượng khách hàng khác nhau nhằm tăng thêm sự đẳng cấp, quý phái khi vận hành xe. 



Với góc nhìn nghiêng, xe tạo được sự ấn tượng với khách hàng bởi một diện mạo hết sức đồ sộ và những đường nét vô cùng dứt khoát, cứng cáp. Đi kèm với một vòm bánh tương đối rộng đó chính là dải kim loại được chạy dài từ đèn pha tạo nên sự thu hút khi xe vận hành. Bên cạnh những chi tiết đó, lớp mạ crom sáng bóng ở các chi tiết như vòm cửa hay tay nắm cũng giúp cho dòng xe này trở nên sang trọng hơn rất nhiều. 

Dòng xe này sử dụng bộ mâm mài phay xước 18 – 19 inch, vòm bánh được thiết kế rộng và sử dụng đi kèm với ốp đen rất nam tính. 



Phần đầu và phần thân xe là một chỉnh thể hoàn thiện, cũng chính vì vậy phần đuôi xe cũng không kém tinh tế và tỉ mỉ trong lối thiết kế, mang đến một góc nhìn cân đối và hài hòa hơn rất nhiều. Cụm đèn hậu được sử dụng với hiệu ứng 3D nối dài từ thân xe đến giữa logo, cản sau được tích hợp cùng với đèn cản quang, ốp mạ crom vô cùng đẹp mắt. 

Đánh giá về nội thất dòng xe Renault Koleos 2020 


Nhiều khách hàng khi mua xe Renault Koleos 2020 bất ngờ với một không gian nội thất bên trong mang rất nhiều đặc trưng theo phong cách thiết kế của Châu Âu. Tuy nhiên, phần hạn chế về nội thất của dòng xe này đó chính là phần táp lô sử dụng các nút bấm khá thô, chính vì vậy nó mang đến cảm giác thiếu bắt mắt và khoa học hơn so với những dòng xe khác trên thị trường hiện nay. 

Giá bán Renault Koleos 2020 hứa hẹn sẽ phù hợp với thiết kế cũng như trang thiết bị tiện nghi trên xe. Dòng xe này sử dụng hệ thống vô lăng 3 chấu được thiết kế theo hình dạng ngang vô cùng lạ mắt, trên vô lăng có tích hợp thêm các nút bấm với đa dạng các chức năng khác nhau giúp cho người lái xe có thể dễ dàng kiểm soát và điều khiển thông số trên xe. Thiết kế phần cần số của dòng xe này được nhiều khách hàng đánh giá đơn giản, dễ sử dụng, nó không bị rối mắt như những dòng xe trong cùng phân khúc hiện nay. Đây được xem là ưu điểm trong cách thiết kế của dòng xe Renault Koleos 2020. 

Đối với hệ thống ghế ngồi, dòng xe này ghi điểm với khách hàng bởi hệ thống ghế đi kèm với rất nhiều những tính năng nổi bật và toàn diện như đệm gối, quạt gió, sưởi. Bên cạnh đó, ở phiên bản có phần nâng cấp hơn, khách hàng có thể bỏ thêm một khoản chi phí vừa đủ tăng thêm chức năng massage ở hệ thống ghế lái, giúp cho người lái xe có thể thoải mái và đảm bảo sức khỏe vận hành xe đường dài. 

Những tiện nghi trên xe Renault Koleos 2020 


Khi mua xe, bạn có thể sử dụng hệ thống làm át vởi dàn điểu hòa kiểm soát khí hậu 2 vùng khác nhau có chức năng làm mát nhanh và sâu, đảm bảo mỗi hành khách trên xe đều có thể cảm nhận được không khí mát mẻ và thoải mái nhất xuyên suốt hành trình của mình. 



Hiện nay, những thông tin chính thức về hệ thống tiện nghi trên xe chưa được công bố đầy đủ và cụ thể, tuy nhiên, các thông tin giải trí của dòng xe này được công bố bao gồm nhiều chi tiết như: Màn hình cảm ứng 7 – 8.7 inch, đi kèm với đó là phần mềm R – Link của Renault giúp cho khách hàng có thể kết nối với nhiều tiện ích khác nhau để thỏa mãn nhiều hơn nhu cầu giải trí  và thư giãn của mình. Xe sử dụng dàn âm thanh Bose bao cấp, bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng chức năng khởi động bằng nút bấm để khởi động xe. 

Ở phiên bản mới nhất, dòng xe này còn có sự thay đổi khi sở hữu hai khối động cơ mới nhất. Bên cạnh đó, vởi động cơ Diesel dCi 1.8L với mức sản sinh công suất tối đa lên tới 148 mã lực và mô men xoắn 340Nm, Renault Koleos 2020 cũng được đánh giá là dòng xe có sức mạnh vận hành tối ưu và tiết kiệm nhiên liệu tốt cho khách hàng sử dụng. 

Hotline tư vấn: 0937.69.0000