Đánh giá nội ngoại thất Hyundai Accent 2020 hot nhất hiện nay

Breaking

Chủ Nhật

Đánh giá nội ngoại thất Hyundai Accent 2020 hot nhất hiện nay

Kể từ khi ra mắt tại thị trường Việt Nam, Hyundai Accent 2020 đã tạo nên cơn sốt vô cùng lớn. Kiểu dáng thiết kế đơn giản, nội thất không kém phần sang trọng tinh tế cùng giá cả phải chăng, không ngoa khi nói mẫu sedan hạng B này ngày càng được lòng giới mộ điệu xe hơi. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin về mẫu xe du lịch đến từ xứ sở kim chi này nhé.

Ngôn ngữ thiết kế mới nhất của Hyundai Accent 2020


Sinh ra với họ Hyundai, mẫu xe này không hổ danh khi kế thừa những nét đẹp "Điêu khắc dòng chảy 2.0" tuyệt vời nhất. Điểm đặc biệt đầu tiên phải nói đến là phần lưới tản nhiệt với các nan ngang mạ chrome sơn đen tạo thành hình thác nước giúp phần đầu trở nên mạnh mẽ hơn.

Lấy cảm hứng một chút từ người anh em cùng họ Elantra, được kết hợp các đường dập nổi trước sau không chỉ mang đến cho xe vẻ đẹp lịch lãm, sang trọng mà còn tạo vẻ đẹp hiện đại so với thế hệ trước.

Có thể bạn cũng quan tâm: Cùng Hyundai Kinh Dương Vương Đánh giá xe Hyundai Accent 2020 https://saigonxehoi.com/hyundai-accent-2020/



Một chiếc xe đẹp đầu tiên phải nói đến kiểu dáng, kích thước tổng thể đẹp. Các nhà xe hơi luôn đánh giá xe Hyundai Accent 2020 là một trong những mẫu sedan có kích thước ổn nhất. Chiều dài, rộng, cao của mẫu xe du lịch này lần lượt đạt con số 4440 x 1729 x 1460 (mm).

Đường chiều dài cơ sở đạt 2600 mm cũng được kéo dài hơn 30 mm lên. Những con số không hề biết nói dối, và chính nó đã khẳng định mẫu xe này có không gian rộng rãi hàng đầu trong các loại xe có cùng phân khúc.

Các kỹ sư hàng đầu Hàn Quốc luôn để ý đến những chi tiết nhỏ nhặt nhất, điều đó phải kể đến trang thiết bị ngoại thất đều hợp "rơ" với kiểu dáng bên ngoài. Điều đặc biệt là trên tất cả các phiên bản của xe đều có đèn pha Bi-Halogen, đèn projector sương mù, đèn hỗ trợ vào cua và đèn định vị ban ngày LED.

Ở phiên bản 1.4 số sàn được hỗ trợ đèn halogen với chống phản xạ. Dường như điều mà Hyundai muốn hướng tới có lẽ là phân khúc khách hàng trung bình. 



Đối với phiên bản 1.4MT, đi kèm lốp có thông số 185/65R15 là vành đúc hợp kim nhôm có kích thước 15 inch. Ở phiên bản 1.4AT lốp có kích thước to bản hơn 195/55R16 đồng thời vành đúc hợp kim nhôm lớn 16 inch cũng được được trang bị.

Nếu chẳng may đi đường xa, bạn cũng đừng lo lắng bởi vấn đề hỏng lốp nhé, bởi tất cả mọi phiên bản đều được trang bị thêm lốp dự phòng có cùng size với 4 lốp còn lại.

Không gian nội thất Hyundai Accent 2020 đầy đủ tiện nghi


Một chiếc xe có không gian rộng rãi nhưng lại thiếu tiện nghi sẽ không thỏa mãn được nhu cầu của người đi đường. Trong khi đó nếu một chiếc xe có nội thất đầy đủ mà không gian quá chật hẹp thì chẳng ai muốn sở hữu nó cả.

Làm thế nào để dung hòa được 2 yếu tố đó và biến nó thành một chiếc xe du lịch đáng mơ ước. Các nhà Hyundai đã làm được và thậm chí còn tốt hơn thế nữa.

Chính vì vậy, nói đến xe du lịch, hầu như ai ai cũng đều quan tâm mua xe ở đâu thay vì tự hỏi có nên mua xe \ không... Áp dụng tiết lý tương tự như những mẫu xe đàn anh như Sonata hay chính Elantra, chiếc sedan hạng B của Hàn Quốc luôn biết cách làm mới không gian.

Bảng táp lô cũng được đặt ở vị trí hài hòa và đối xứng với nhau, đồng thời kiểu dáng hơi nghiêng một chút về phía trước, để giúp bạn có cái nhìn trực quan hơn khi lái xe. Tại phía trung tâm bảng táp lô, màn hình giải trí 7 inch cùng các nút điều khiển cho hệ thống điều hòa mang đến không gian tuyệt vời.



Điểm đáng chú ý trên chiếc Accent 2020 này là vô lăng vẫn được thiết kế kiểu dáng 3 chấu thể thao và được bọc da tương tự như thế hệ cũ. Các phím điều khiển như đàm thoại trong chế độ rảnh tay, hệ thống âm thanh... cũng được tích hợp đủ đầy trên vô lăng. Đặc biệt ở trên bản cao cấp 1.4 AT còn có tính năng cruise control điều khiển hành trình.

Đồng hồ tốc độ di chuyển, đồng hồ động cơ cũng được tích hợp trên vô lăng. Ở phía trung tâm, màn hình LCD 3,5 inch hiển thị thông tin đa chức năng. Lúc này những thông số về vận hành, tình trạng sẽ sẽ được cấp báo trên đó, bạn dễ dàng đưa ra quyết định sáng suốt trong quá trình lái.



Ngoài giá lăn bánh xe Hyundai Accent 2020 thì một phần quan trọng mà tin chắc rằng ai ai cũng quan tâm đó là ghế ngồi. Để giúp quý khách có một hành trình thoải mái và đáng nhớ, các kỹ sư Hyundai đã sử dụng chất liệu cao cấp mang đến sự thoải mái.

Màu của ghế ngồi cũng "tông xuyệt tông" với màu táp lô, tạo nên hiệu ứng không gian sang trọng. Ở ghế lái có chỉnh tay 6 hướng, trong khi ghế khách chỉnh tay 4 hướng.

Mỗi ghế sẽ được gập phẳng theo tỉ lệ 60/40, nên nếu khách hàng muốn tăng diện tích bỏ hành lý thì cũng phải là việc quá khó khăn gì. Trên phiên bản 1.4AT đặc biệt, hệ thống điều hòa tự động kết hợp cùng khử ion diệt khuẩn hứa hẹn sẽ khiến bạn thích thú.

Vậy có nên mua xe Hyundai Accent 2020?


Hyundai Accent 2020 cho công suất 100 mã lực tại 6000 vòng/phút. Mô-men xoắn 132Nm 4000 vòng/phút. Nhờ động cơ mới cùng van xả, nạp thông minh mà giúp cải thiện dòng khí nén, nâng cao sự bền bỉ cũng như hiệu suất tiêu thụ nhiên liệu cho động cơ. Hộp số tự động 6 cấp vận hành êm ái, tiết kiệm nhiên liệu tối ưu hơn.



Những nâng cấp khá nhiều từ hệ thống an toàn khiến cho mẫu sedan hạng B nhà Hyundai này trở nên tốt hơn hẳn.

Thân xe được sử dụng công nghệ thép cường lực, khung gầm cứng, chống vặn xoắn. Do vậy mỗi khi xe va chạm, các chi tiết sẽ giảm chấn động, an toàn hơn. Đây là điều mà hầu như người lái xe nào cũng băn khoăn bạn chỉ cần ngồi lên và tận hưởng những cảm giác tuyệt vời mà chiếc xe này mang đến.

Được đánh giá là mẫu sedan có khả năng vận hành êm ái mượt mà, và một mức giá không thể nào lý tưởng hơn. Chính nhờ ưu điểm này mà mẫu sedan giá rẻ này dường như làm chủ cuộc chơi và đi đầu trong những dòng xe du lịch tại Việt Nam. Hầu như khi nhắc đến cái tên sedan thì ai ai cũng đều nghĩ ngay đến dòng xe này. 

Mọi thắc mắc quý khách hàng vui lòng liên hệ Ms Thắm 0937.69.0000 để được tư vấn