Đánh giá New Hyundai County thiết kế mang tính thẩm mỹ cao

Breaking

Chủ Nhật

Đánh giá New Hyundai County thiết kế mang tính thẩm mỹ cao

Thời gian gần đây, chúng tôi nhận được khá nhiều câu hỏi liên quan đến dòng xe New Hyundai County. Nhằm giúp bạn đọc hiểu hơn về vấn đề này, chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn đọc một số thông tin trong bài viết dưới đây để có cái nhìn khách quan, chân thật hơn về vấn đề này nhé!



Mang đến cho người đối diện cảm nhận của một dòng xe thương mại hoàn toàn mới với cảm hứng tràn đầy sự khác biệt. Thiết kế nổi bật không chỉ ở nội thất, ngoại thất mà còn ở những tiện nghi sử dụng. Do đó, với những ai đang có ý định sở hữu dòng xe này thì xin chúc mừng bạn, đây chính là một trong những lựa chọn khôn ngoan dành cho bạn đấy! 

Thiết kế ngoại thất New Hyundai County

Sở hữu kích thước tổng thể chiều dài x chiều rộng x chiều cao lần lượt là 7,620 x 2,090 x 2,855mm. Chiều dài cơ sở đạt 4085mm, khoảng sáng gầm xe là 155mm. Với thiết kế này, người đối diện có thể cảm nhận một chiếc xe rộng rãi, thoáng mát trong quá trình di chuyển.

Thiết kế phần đầu xe được cho là hoàn toàn mới bởi sự chăm chút của nhà sản xuất. Lưới tản nhiệt mạ chrome ấn tượng với logo đặt ở ngay giữa trung tâm, giúp nâng phần nổi bật cho đầu xe. Cụm đèn pha được chú trọng với thiết kế mới hiện đại và khỏe khoắ, rất phù hợp với điều kiện giao thông đô thị tại Việt Nam. Từ đó, giúp người lái xe chủ động hơn trong mọi hành trình của mình để đảm bảo độ an toàn cho hành khách ngồi bên trong.

Đèn sương mù được thiết kế dưới đèn pha, thấp xuống phía dưới giúp đảm bảo an toàn trong điều kiện thời tiết xấu.

Có thể bạn cũng quan tâm: Đánh giá xe Hyundai I10 2020 https://saigonxehoi.com/hyundai-i10-2020/



Xuyên suốt chiều dọc thân xe là những đường dập nổi cá tính, trông có vẻ bằng phẳng nhưng không kém phần mềm mại và quyến rũ. Thân xe không chỉ được tích hợp đèn báo rẽ mà còn có hệ thống kính xuyên suốt giúp cho người ngồi bên trong có thể quan sát bên ngoài. Đồng thời, có thể mở cửa để hưởng những cơn gió mát lành từ bên ngoài vào.

Thiết kế phần đuôi xe trên chiếc xe 29 chỗ cũng có những thay đổi tích cực trông tinh tế và hiện đại hơn so với phiên bản tiền nhiệm của mình. Cụm đèn hậu được thiết kế theo chiều dọc với thân xe, mang trong mình nét hiện đại và độc lạ không phải dòng xe thương mại nào cũng có thể đáp ứng được. Đặc biệt, khoang hành lý phía sau tiện lợi, tha hồ để hành lý của khách mà không cần phải "nhồi nhét" đủ chỗ như những mẫu xe khác.

Thiết kế nội thất và tiện nghi New Hyundai County


Về thiết kế nội thất trên New Hyundai County cũng rất được chú trọng và giữ được những nét đặc trưng của riêng mình như trước nay vẫn thế.Taplo nhìn chung được thiết kế và bố trí rất khoa học với nhiều nút bấm hiện đại, từ đó giúp cho người lái có thể dễ dàng nắm bắt được những thông tin cơ bản trong quá trình di chuyển của mình. 

Vô lăng 2 chấu được thiết kế với bọc da cao cấp, xung quanh có viền chỉ trắng rất tinh tế và logo Hyundai ở trung tâm. Ngay phía trước vô lăng đó chính là cụm đồng hồ trung tâm hiện đại, hiển thị rõ ràng và sắc nét.

Cụm đồng hồ này được thiết kế và tích hợp nhiều màu sắc nhẹ nhàng, êm dịu cho người lái nắm rõ được đầy đủ thông tin cần thiết mà không bị mỏi mắt, khó chịu. New Hyundai County sử dụng phanh tay mang hương vị truyền thống, chủ động hơn trong mọi hành trình kết hợp với ghé lái điều chỉnh theo vị trí ngồi của người lái.

Nói về hệ thống ghế, nhà sản xuất đã trang bị hàng ghế 2x2 với lối đi ở giữa rất thuận tiện cho hành khách lên xuống xe. Cùng với đó là hệ thống cửa lên xuống điều chỉnh điện, quạt thông gió, cửa gió điều hòa, giá để đồ cho hành khách trên cao, chốt mở cửa xe, lẫy mỡ nắp bình xăng, đèn đọc sách đến từng vị trí ngồi.



Hệ thống giải trí  New Hyundai County được đầu tư với đầu CD, kết nối Radio / AUX. Từ đây có thể giúp hành khách ngồi trên xe cảm nhận được những giai điệu âm thanh hình ảnh sắc nét, chất lượng.

Hệ thống điều hòa được lắp đặt kế cùng đèn hành khách ở từng vị trí ngồi, cho hành khách chủ động hơn trong việc điều chỉnh nhiệt độ tại nơi mình ngồi. Bên cạnh đó, quạt thông gió cùng với hệ thống điều hòa sẽ nhanh chóng "khuấy động không khí", giúp không khí mát mẻ và dễ chịu nhanh chóng. 

Xe còn được trang bị đồng hồ điện tử, giúp hành khách ngồi xe trên có thể nắm bắt được thời gian một cách nhanh chóng và chính xác. Từ đó, làm chủ được hành trình của mình tiếp theo.

Chế độ vận hành trên New Hyundai County


New Hyundai County sử dụng động cơ D4GA, dung tích 3,933 cc. Động cơ này  cho công suất cực đại đạt 140 ps/2,700 (vòng/phút), momen xoắn cực đại đạt 392 N.m/1,400 (vòng/phút. Động cơ D4GA, dung tích 3,933 cc được các chuyên gia đánh giá là đạt tiêu chuẩn khí thải EU4 và cực kỳ tiết kiệm nhiên liệu trong quá trình vận hành. Cùng với đó là hệ thống treo trước độc lập, treo sau sử dụng nhíp lá giúp hành trình di chuyển được an toàn hơn. 



Động cơ khi kết hợp với hộp số sàn, vô lăng gật gù, tay lái trợ lực,..sẽ giúp xe di chuyển dễ dàng qua nhiều địa hình di chuyển khác nhau mà vẫn cảm nhận được sự êm dịu, bám đường chắc chắn.
Với những chia sẻ về New Hyundai County trên đây, hi vọng quý bạn đọc gần xa có thể hiểu hơn về dòng xe này. Đồng thời có được quyết định đúng đắn trong tương lai trong việc chọn lựa dòng xe thương mại phù hợp với mình.

Mọi nhu cầu và thắc mắc về đăng ký lái thử,mua xe trả góp, đăng ký nhìn xe khi xe về showroom,… bạn đọc vui lòng liên hệ với đơn vị chúng tôi số Hotline 0937.69.0000 để được tư vấn và giúp đỡ bạn nhé! Hân hạnh được chào đón và giúp đỡ tất cả quý khách hàng thân thương của Huyndai Thành Công!