Đánh giá xe Suzuki Ciaz 2020 khuyến mãi khủng giao ngay

Breaking

Thứ Bảy

Đánh giá xe Suzuki Ciaz 2020 khuyến mãi khủng giao ngay

Đối với người dùng Việt, Suzuki Ciaz 2020 là một chiếc sedan hạng B có mức giá khá rẻ cũng đủ giải quyết được rất nhiều những nhu cầu thiết yếu. Người Việt rất chuộng những sản phẩm bình dân, không đòi hỏi mức trang bị quá cao mà phải thật bền bỉ, dễ sử dụng, tiết kiệm nhiên liệu vận hành bền bỉ theo thời gian.



Chính vì thế mà phân khúc sedan hạng B ngày càng lên ngôi ở một vị thế chủ chốt trong cơ cấu thị trường ô tô Việt Nam. Mà đa phần các ông trùm của phân khúc này thường xuất phát từ Nhật Bản, điển hình là Toyota Vios 2020, Honda City 2020.

Điều đó cũng không có gì là lạ bởi những dòng xe Nhật này có độ bền cực kì tốt, luôn đem đến một giá trị sử dụng lâu dài cho người dùng. Không những thế, nhờ có độ bển cao mà những chiếc sedan hạng B có khả năng giữ giá rất tốt, giúp người dùng được lợi nhiều hơn khi có ý định sang bán lại.

Suzuki Ciaz 2020 chiến binh Nhật rất bền bỉ và cơ động.


Lực lượng xe Nhật tham gia vào phân khúc sedan hạng B rất nhiều, thế nhưng ngôi vị cao nhất vẫn thuộc về Toyota Vios 2020 và Honda City 2020. Thành công đó có được là nhờ những chiến lược phổ biến của Toyota và Honda hợp lý, khiến cho người tiêu dùng luôn cảm thấy hài lòng với số tiền mà mình đã bỏ ra.

Ngoài ra thì cũng có một số dòng xe Nhật trong phân khúc rất đáng chọn khác mà người dùng Việt có thể tin tưởng lựa chọn. Một mẫu sedan hạng B cũng đến từ Nhật Bản và có một tiềm năng rất xứng đáng để người Việt có thể yên tâm lựa chọn.

Bài viết có thể bạn cũng quan tâm: Đánh giá xe Hyundai Santafe 2020 cùng Xe Hơi Sài Gòn


Tuy nhiên có một mức doanh thu không quá ấn tượng tại thị trường nước ta mặc dù khả năng phục vụ có xe rất tốt trong phân khúc. Điều đó xuất phát từ chiến lược phổ biến sản phẩm đến người dùng của Suzuki chưa tốt trong khi tốc độ bành trướng của Toyota và Honda lại diễn ra như vũ bão, khiến cho mẫu xe này bị tụt mạnh về phía sau.

Xem thêm : https://saigonxehoi.com/

Tuy nhiên thì Suzuki Ciaz 2020 vẫn là một mẫu sedan hạng B rất phù hợp với tiêu chí lưa chọn cơ bản của người dùng Việt. Xe có giá bán khá phù hợp với người dùng Việt mặc dù được nhập khẩu, và chắc chắn là công nghệ Nhật Bản chất chứa trong mình thì mẫu xe này sẽ có một độ bền vượt trội, vốn là một đặc trưng giúp cho các dòng xe Nhật luôn chiếm được cảm tình và sự tin tưởng từ phía khách hàng.

Ưu điểm của Suzuki Ciaz 2020


Là một mẫu sedan hạng B có một mức trang bị cơ bản có vừa đủ khả năng giải quyết nhu cầu đi lại thông thường của người dùng. Đặc biệt là với những ưu điểm tuy rất bình dân nhưng đều rất phù hợp với doanh nghiệp hay là những gia đình mong muốn sở hữu một mẫu xe giá rẻ nhưng đầy đủ tính năng.

Nói đến giá rẻ thì đó cũng chính là ưu điểm lớn nhất. Xe được phân phối tại nước ta thông qua việc nhập khẩu nhưng giá bán lại rất dễ chịu, cụ thể xe chỉ có 1 phiên bản duy nhất với giá bán chỉ 499 triệu đồng. Với một mẫu xe nhập khẩu thì con số 499 triệu đồng là quá “hời” cho Ciaz để xe có thể tự tin trước các đối thủ, bởi trong khi đó thì phiên bản cao cấp nhất của Toyota Vios 2020 đắt hơn tới 107 triệu đồng và Honda City 2020 đắt hơn 100 triệu đồng. 



Tuy có giá rẻ nhưng vì xe được nhập khẩu nguyên chiếc nên độ bền của xe có thể nói một ưu điểm cực kỳ lớn. So với những dòng xe đồng hương thì Suzuki Ciaz 2019 có một giá trị sử dụng dài lâu không hề thua kém, và khả năng giữ giá tuy có thể không sánh bằng những dòng xe gạo cội như Toyota Vios 2020 hay Honda City 2020 nhưng vẫn đảm bảo người được hưởng lợi ích đáng kể.

Về vận hành xe có một thông số sức mạnh vừa đủ để giúp người tiêu dùng đi lại dễ dàng. Động cơ mà xe mang trong mình là loại động cơ có dung tích khiêm tốn với 1.4 L cho ra công suất 91 HP. Mặc dù thua kém hơn Toyota Vios 2020 và Honda City 2020 nhưng mẫu xe này vẫn đáp ứng tốt nhu cầu đi lại thông thường của người dùng, dù là đi trong phố, đi đường trường thì cũng đều vận hành êm ái, linh hoạt và tiết kiệm nhiên liệu.

Ngoài ra thì mức trang bị của xe cũng khá đầy đủ và dừng lại ở mức cơ bản, đủ để phục vụ tốt người tiêu dùng trong khuôn khổ của phân khúc. Nhìn chung thì mẫu xe này có khá ít điểm nổi trội, xe vẫn còn mang tính chất truyền thống, chưa đột phá như những người đồng hương và vẫn sẽ là lựa chọn cho những gia đình có nhu cầu căn bản, giản dị và những người kinh doanh dịch vụ.

Những nhược điểm của Suzuki Ciaz 2020


Tất nhiên khi có những ưu điểm thì Suzuki Ciaz 2019 cũng phải đi đôi với những nhược điểm nhất định. Đó chỉ là những nhược điểm nhỏ, không quá nghiêm trọng để gây ảnh hưởng đến người dùng, tuy nhiên Suzuki cần phải chú tâm khắc phục tốt hơn những khuyết điểm đó trên chiến binh của mình đê đảm bảo không khiến cho các thế hệ tiếp theo có thể tự tin cạnh tranh với các đối thủ hơn.

Nhược điểm đầu tiên đó là thiết kế của xe. Không hẳn là thiết kế của xe khó chấp nhận được mà là nó chưa nắm bắt được xu hướng hiện nay nên trông Mẫu xe này thiếu tính hiện đại và đột phá. Những đường nét ở mặt trước chưa được cắt vuốt tối giản nên khiến xe có phần rườm rà, cụm đèn to bảng còn hơi thô và là dạng bóng halogen, tất nhiên thì với mức giá khá rẻ như vậy chúng ta khó đòi hỏi một sự hoàn hảo hơn.



Tiếp theo là mặc trang bị, mặc dù các tính năng nội thất khá đầy đủ, nhưng các tính năng an toàn của xe còn thiếu sót khá nhiều. Nếu so với Toyota Vios 2020 hay Honda City 2020 thì Suzuki Ciaz 2020 kém xa về các tính năng an toàn được trang bị, trong khi an toàn là một yếu tố cực kỳ quan trọng ảnh hưởng đến sự tin cậy của khách hàng nên Suzuki cần phải chú tâm hơn ở yếu tố này.

Mọi thắc mắc quý khách hàng vui lòng liên hệ Ms Thắm 0937.69.0000 để được tư vấn

Bài viết cùng chuyên mục: Chọn nước hoa phù hợp cho xe