Cách cắt thảm lót sàn ô tô 3d 4d 5d 6d cao cấp giá rẻ tphcm

Breaking

Thứ Sáu

Cách cắt thảm lót sàn ô tô 3d 4d 5d 6d cao cấp giá rẻ tphcm

Ngày nay, bộ thảm lót sàn ô tô cao cấp thường khá quan trọng với người tiêu dùng khi nó rất tiện lợi và mang lại nhiều tác dụng bổ ích cho chủ nhân của chiếc xe hơi.

Nếu sử dụng không đúng cách có thể sẽ gây ra nhiều hậu quả đáng tiếc cho người sử dụng. Sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ 1 số cách lựa chọn và sử dụng thảm 3D 4D 5D 6D một cách tốt nhất.


Có tác dụng trang trí và làm nổi bật nội thất chiếc xe của bạn. Qua quá trình sử dụng thì thảm sẽ xuống màu và cũ hơn lúc ban đầu.

Khi chọn, người tiêu dùng nên chú ý đến hai yếu tố đó là tính thẩm mỹ và công năng sử dụng của sản phẩm. Vậy nên cần quan tâm đến những lưu ý sau.

Chọn thảm theo dòng xe : là dòng sedan 5 chỗ hay là dòng suv 7 chỗ thì nên lưu ý chọn đúng kích thước của nó. Để khi gắn lên mới khớp, không bị lệch gây nguy hiểm khi lưu thông trên đường.

Thông thường thì thảm theo xe của tất cả các hãng luôn có khi bàn giao cho khách hàng. Ưu điểm của loại này là vừa khít với kích thước của xe.

Không bị xộc xệch khi chạy xe nhưng tính thẩm mỹ thì không cao. Vì đa phần là lớp thảm nỉ, sẽ khó vệ sinh hơn.

Một số khách hàng thường sử dụng thảm cắt thủ công thì giá thành sẽ rẻ. Nhưng tính thẩm mỹ và độ chính xác về kích thước không được cao. Nên sẽ không an toàn cho lắm khi sử dụng.

Thường xuyên kiểm tra thảm lót sàn xe : Tài xế nên tập thói quen kiểm tra thảm sàn trước mỗi hành trình. Để xem có bị lệch với vị trí cố định ban đầu hay không và có được vệ sinh sạch sẽ hay chưa.

Không sẽ gây ô nhiễm môi trường trong xe, tạo mùi khó chịu cho người ngồi trên xe không được thoải mái


Yếu tố an toàn đặt lên hàng đầu khi lựa chọn : Trang bị cho mình một tấm thảm trải sàn thì nên quan tâm đến yếu tố an toàn khi sử dụng hơn là giá thành.

Vì dù sao đi nữa an toàn vẫn là trên hết, đừng vì mấy cái giá thành rẻ mà rước phải cái thảm sàn không ưng ý và không vừa khích phù hợp với kích thước xe sẽ gây ảnh hưởng trong quá trình lái xe.

Thảm phải có đầy đủ các nút gài và độ bám ổn định ở vị trí của nó. Không được xê dịch đi chỗ khác gây mất tập trung cho tài xế.

Những loại thảm sàn ô tô có trên thị trường hiện nay

Nỉ : là loại thảm phổ thông trên các dòng xe khi được giao đến tay của khách hàng đi kèm theo xe, ưu điểm là vừa khích với kích thước của xe.

Nhưng vì là nỉ nên rất khó vệ sinh và tính thẩm mỹ thường không cao bằng các loại thảm khác


Da : Được may đo theo kích thước phù hợp với tất cả các loại xe hiện nay. Vì vậy đa phần khách hàng hiện nay rất ưa chuộng vả sử dụng loại thảm 5D 6D này.

Tính thẩm mỹ cao và đặc biệt rất dễ vệ sinh lau chùi khi bị dơ bẩn

Cao su : thảm này được cắt thủ công hoặc bằng máy, giá thành khá rẻ nhưng về tính thẩm mỹ và an toàn thì không được đánh giá cao

Trên đây là chúng tôi hướng dẫn cho quý khách hàng một số lưu ý khi sử dụng và lựa chọn được bộ thảm ưng ý nhất dành cho chiếc xe của mình.

Thông tin tham khảo thêm tại An Phú Car chuyên cung cấp thảm lót sàn ô tô cao cấp chính hãng lớn nhất TPHCM.