Đánh giá toàn diện dòng xe Toyota Camry 2019 có nên mua?

Breaking

Chủ Nhật

Đánh giá toàn diện dòng xe Toyota Camry 2019 có nên mua?

Tháng 1/1998, dòng xe Toyota Camry 2019 lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam như một sản phẩm tuyệt vời thu hút sự quan tâm của thị trường ô tô tại đây. Đây là dòng xe có xuất xứ từ Nhật Bản, suốt hơn 20 năm, những mẫu xe này vẫn được lòng rất nhiều khách hàng bởi tính tiết kiệm nhiên liệu khi sử dụng và sự bền bỉ, uy tín thương hiệu đạt chuẩn tối ưu. 



Theo thông tin từ VAMA, trên tổng số phana khủng hạng trung, dòng xe này chiếm tới ơn 80%, trên thị trường Việt Nam cũng đã bán được đến hơn 56.000 chiếc xe. Những con số khổng lồ này một lần nữa minh chứng cho sự phát triển, uy tín và thương hiệu của Caamry trên thị trường ô tô hiện nay.

Trên thị trường hiện nay đang có 3 phiên bản mới nhất mới mức giá khác nhau. 

Đánh giá ngoại thất của Toyota Camry 2019 


Được đánh giá là dòng xe mang đậm phong cách thiết kế của Nhật bởi bên ngoài là những đường nét gãy vô cùng cứng cáp, tạo nên sự mạnh mẽ và dứt khoát. Hầu hết những chi tiết ngoại thất của xe đều được nẹp chrome vô cùng sang trọng, cụ thể khách hàng có thể nhận thấy ở một số những chi tiết như ca lăng, đèn pham, cụm đèn hậy hay cản gầm,…

Cũng bởi những lý do này nên được nhiều chuyên gia ô tô nhận định là có sự phù hợp hơn với những người đang độ tuổi trung niên. Sự thanh lịch và sang trọng giúp cho những khách hàng sở hữu Toyota Camry 2019 luôn hài lòng với sản phẩm của mình. 

Có thể bạn cũng quan tâm: Đánh giá xe Ford Ranger 2020 https://tranhungdaoford.com.vn/danh-gia-xe-ford-ranger-2020/



Hầu hết những phiên bản của dòng xe này đều được sử dụng tích hợp đèn LED ban ngày, đi kèm với đó là đèn pha LED dạng projector – hệ thống đèn này có chức năng tự động bật tắt, đây cũng chính là ưu điểm trong khả năng hỗ trợ lái.

Gương chiếu hậu của dòng xe này cũng hết sức nổi bật, nó sử dụng sản phẩm gương phiên bản 2.0 E và 2.5 G, có khả năng gập/ chỉnh tích hợp đèn báo rẽ. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm đến một phiên bản cao cấp nhất thì dòng xe này sử dụng hệ thống gương gập tự động, tự chỉnh khi bạn lùi cũng như chống bám nước tối ưu nhất. 

Cũng giống như những phiên bản trước đó có kích thước dãi x rộng x cao lần lượt là 4.850 x 1.825 x 1.470 mm, có trục cơ sở là 2.775 mm, khoảng sáng gầm xe vào khoảng 150mm. Bên cạnh đó, theo số liệu được thống kế, bán kính vòng xoay của dòng xe này tối thiểu 5,5m. 



Được đánh giá cao về khả năng linh hoạt, bên cạnh đó thì không gian cabin rộng rãi cũng chính là một điểm cộng rất lớn của dòng xe này. Hầu hết các phiên bản của dòng xe Camry đều sử dụng la – zăng hợp kim 17 inch. 

Nội thất dòng xe  Toyota Camry 2109


Nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng bởi nó có một không gian bên trong vô cùng sang trọng và thanh lịch.

Phiên bản mới 2.5Q có hệ thống ghế màu đen khác với những phiên bản trước sử dụng màu be, cũng chính vì vậy mà dòng xe nhận được đánh giá cao về sự đẳng cấp, mang đến cho người dùng những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời khi sở hữu chiếc xe phiên bản mới này. 

Với những khách hàng lớn tuổi thì màu đen được họ ưa chuộng hơn rất nhiều bởi nó sạch sẽ và mang đến sự sang trọng bậc nhất khi sử dụng. Bên cạnh đó, thì hệ thống ghế tại đây cũng được bọc da, bên cạnh ghế phụ và ghế dành cho người lái xe có hệ thống chỉnh điện 10 và 8 hướng khác nhau. Đây là một trong những trang bị tiêu chuẩn của dòng xe Camry cho những phiên bản mới nhất. 



Những hàng ghế phía sau xe cũng hết sức thoải mái, với những người cao khoảng 1m75 cũng có thể ngồi và thư giãn một cách tốt nhất khi xe vận hành. Với phiên bản mới, khách hàng còn có thể điều chỉnh các nút bẩm để có thể ngả lưng hoặc dời ghế theo ý muốn của mình, nhằm đạt được sự thoải mái nhất khi sử dụng xe.

Bên cạnh đó thì hầu hết các phiên bản đều có rèm che nắng, đối với phiên bản mới 2.5 Q thì nổi bật hơn có rèm che ở cửa. 

Bảng táp – lô được thiết kế vô cùng cân xứng và bố trí một cách gọn gàng nhất những nút bấm, cũng chính vì vậy mà với những người mới sử dụng xe có thể dễ dàng  làm quen và sử dụng một cách tốt nhất. 

Những người lái xe mới bắt đầu đều rất thích dòng xe này bởi nó có vô lăng bốn chấu được bọc da, tùy chỉnh bốn hướng, nó rất vừa vặn để người lái xe có thể điều khiển xe một cách tốt nhất. 

Những tiện nghi của dòng xe Toyota Camry 2109 


Hệ thống giải trí bao gồm 1 đầu CD 1 đĩa, 6 loa kết nối AUX/USB, sử dụng hệ thống điều hoa 2 vùng có cửa gió hàng sau. Bên cạnh đó, xe cũng có thiết kế hệ thống chống chói tự động. Có thể nói, so với những dòng xe có xuất xứ từ Nhật Bản như Mazda 6 thì dòng xe này có mức giá bán cao hơn, tuy nhiên những phiên bản E và G lại khá hạn chế về những tính năng tiện nghi được trang bị như những dòng xe đời mới khác.

Khả năng vận hành an toàn và tiện nghi 

Sử dụng động cơ 2AR-FE 2.5L 4 xy lanh, với công suất lên tới 178 mã lực, mô men xoắn tối đa lên tới 231 Nm, cũng chính vì vậy khả năng vận hành tiết kiệm nhiên liệu của dòng xe này được đánh giá rất cao. 



Với những khách hàng đã quen với những dòng xe của thương hiệu Camry thì luôn là lựa chọn ưu tiên của họ. Hiện nay, thương hiệu này cũng đang điều chỉnh mức giá bán, nâng cấp thêm một số thiết bị nhằm hướng đến nhiều đối tượng khách hàng hơn.

Trong tương lai, những phiên bản của dòng xe này cũng chính là một trong những lựa chọn tuyệt vời của đông đảo khách hàng, đặc biệt là nhóm doanh nhân trẻ, thành đạt.

Mọi chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ 0937.69.0000 gặp Ms Thắm để được tư vấn