Đánh giá xe Mazda 3 2019 phân khúc hạng C bán chạy tại VN

Breaking

Chủ Nhật

Đánh giá xe Mazda 3 2019 phân khúc hạng C bán chạy tại VN

Mazda 3 2019 hiện đang là dòng xe có mức giá bán khá phù hợp trên thị trường hiện nay. Những dòng xe phân khúc hàng C trên thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều kiểu mẫu khác nhau như Toyota Corolla Altis, Ford Focus, Kia Cerato,…

Mặc dù những dòng xe này có sự “khốc liệt” kém hơn so với các dòng xe phân khúc hạng C, tuy nhiên, Mazda 3 vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng. 

Là dòng xe được lắp ráp ngay trong nước, cũng chính vì vậy mà dòng xe này có mức giá bán cạnh tranh hơn rất nhiều trên thị trường hiện nay. Hầu hết những dòng xe Toyota trên thị trường hiện nay đều có mức giá bán ngày càng cao, tuy nhiên bạn có thể nhận thấy một điều hết sức đặc biệt là mức giá của dòng sản phẩm này ngày càng thấp. 

Có thể bạn cũng quan tâm: Đánh giá xe Ranger Raptor 2020 https://tranhungdaoford.com.vn/danh-gia-xe-ford-ranger-raptor-2020/



Trên thị trường, dòng xe Mazda 3 hiện đang có 3 phiên bản được bán với từng mức giá khác nhau, cụ thể bạn có thể tham khảo về các phiên bản như: 

Phiên bản hatchback được bán với giá 689 triệu đồng 
Phiên bản sedan 1.5 được bán với mức giá 659 triệu đồng
Phiên bản sedan 2.0 được bán với mức giá 750 triệu đồng 



Mức giá bán của từng phiên bản được đánh giá chênh lệch không quá cao, tuy nhiên, những phiên bản mới hơn có trang bị thêm một số những tính năng nổi bật giúp hoàn thiện dòng sản phẩm một cách tối ưu nhất. Để đánh giá về mức giá bán thì  Kia Cerato vẫn đang là dòng xe giữ vị trí ưu thế nhất ở khoảng mức giá từ 499 triệu đồng đến 635 triệu đồng ( tức là chưa bằng với dòng xe Mazda 3 phiên bản có mức giá thấp nhất) 

Đánh giá ngoại thất dòng xe Mazda 3 


So với những phiên bản như hatchback và sedan thì xe có sự khác nhau về kích thước của phần chiều dài, còn với tất cả những thông số còn lại hầu như dòng xe này đều có sự tương đồng đối với các phiên bản trước. Phiên bản này có kích thước chiều dàu x rộng x cao lần lượt là 4580 x 1795 x 1450 (mm). 

Chiều dài cơ sở của cả 3 phiên bản dòng xe này đều được đánh giá ở mức hợp lý tức là vào khoảng 2700mm – điều này nhằm đảm bảo cho không gian nội thất bên trong được thoải mái và sử dụng một cách tối ưu nhất.

Khoảng sáng gầm xe của dòng xe này vào khoảng 155mm – đây là một kích thước không quá thấp giúp cho dòng xe này có thể vận hành một cách linh hoạt hơn ở bất kỳ địa hình khác nhau, kể cả những đoạn đường xấu. 

Đặc trưng thương hiệu của những dòng xe này là sử dụng lưới tản nhiệt ở phần đầu xe, đầu xe được tạo hình một cách gãy góc hơn, tạo điểm nhấn trên xe bằng một đường viền mạ chrome phía dưới nối hai cụm đèn pha. Với cách thiết kế này, nhìn đầu xe sẽ trở nên dứt khoát và mạnh mẽ hơn. Thiết kế này cũng giúp cho dòng xe Mazda 3 phiên bản 2019 trở nên hiện đại và chỉnh chu hơn rất nhiều. 

Cản trước có thiết kế với các hốc hút gió nhỏ - đây cũng được đánh giá là một hình ảnh hết sức cân đối. Phiên bản xe 2.0L được nâng cấp hơn nhiều so với dòng phiên bản 1.5L ở chỗ nó được trang bị đèn pha LED tự động bật tắt, cân bằng góc chiếu và mở rộng góc chiếu.

Với tính năng hỗ trợ lái này, người lái xe có thể điều khiển xe vận hành một cách tốt nhất và dễ dàng hơn rất nhiều. Nếu như cả ba phiên bản đều được tích hợp đèn sương mù dạng LED và đèn báo rẽ thì ở phiên bản 2.0L có trang bị thêm đèn LED ban ngày. 



Rất nhiều khách hàng yêu thích dòng xe Mazda 3 bởi chính thân xe của hãng xe này được thiết kế vô cũng hiện đại, mang tính thời trang và thể thao nổi bật. Những đường dập nổi dứt khoát ở trên thân xe mang đến sự mạnh mẽ và nổi bật hơn rất nhiều. 

Đối với phiên bản hatchback thì đuôi xe còn được trang bị thêm ăn ten hình vây cá và đuôi lướt gió, hệ thống đèn phanh thứ 3 tích hợp phía say. Với tính năng này, người lái xe có thể nhận diện một cách hiệu quả những chiếc xe đi phía sau mình nhằm xử lý tình huống và vận hành xe một cách tốt nhất. 

Đánh giá nội thất xe Mazda 3 


Thiết kế nội thất chính là một trong những ưu điểm nổi bật giúp cho dòng xe này đánh bại khá nhiều đối thủ có cùng mức giá trên thị trường hiện nay. Hầu hết những dòng xe của Nhật Bản đều mang đến một thiết kế nội thất ấn tượng và sang trọng. 

So với những dòng bảng táp – lô khác thì Mazda 3 có sử dụng một thiết kế hiện đại hơn, mang đậm phong cách Châu Âu, sử dụng màn hình dạng thắng, các nút bấm được hạn chế và lắp đặt gọn gàng, điều này giúp cho người sử dụng có thể dễ dàng hơn trong quá trình tiếp xúc ban đầu. 



Có hệ thống vô lăng, ghế được bọc da, thiết kế vô lăng cũng là thiết kế 3 chấu tạo nên một phong cách thể thao mạnh mẽ. Mazda 3 có vô lăng được điều chỉnh 4 hướng, có nút điều khiển âm thanh, đàm thoại rảnh tay và điều khiển hành trình,…  Ghế lái xe được đầu tư hơn bởi tính năng chỉnh điện, khác với những phiên bản trước đó hầu nhưu chỉ sử dụng tính năng chỉnh tay. 

Hàng ghế sau có thể gập gọn hơn với tỷ lệ 60:40, với chức năng này, bạn có thể mởi rộng khoang hành lý của mình khi có nhu cầu vận chuyển nhiều hành lý trong các chuyến đi đường dài. Thiết kế nội thất được đánh giá hiện đại và ấn tượng hơn rất nhiều so với dòng xe Corolla Altis. 



Dòng xe Mazda 3 có khả năng vận hành một cách tối ưu nhất với sự đồng bộ giữa động cơ, thân xe, hộp số vfa khung gầm. Cấu hình của dòng xe này cũng có công suất vừa phải, chình vì vậy sức mạnh dường như đươc cân bằng và hiệu quả hơn. 

Được xem là dòng xe tiện ích bậc nhất với mức giá thành vừa phải mà nhiều cá nhân, tổ chức có thể lựa chọn cho nhu cầu sử dụng của mình. 

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ Hotline 0937.69.0000 gặp Ms Thắm