Tư vấn chọn mua phim cách nhiệt ô tô chất lượng cao

Breaking

Thứ Năm

Tư vấn chọn mua phim cách nhiệt ô tô chất lượng cao

Sở hữu xe hơi với những ngày hè nắng nóng như này thì thật khó mà không thể bỏ qua phim cách nhiệt ô tô để cho không gian bên trong xe được dễ chịu và mát mẻ hơn. Với sự quan tâm ngày càng nhiều của khách hàng với dòng sản phầm quan trọng này chúng tôi sẽ chia sẻ những lưu ý khi lựa chọn cho mình dòng phim cách nhiệt ô tô chất lượng cao, bảo hành chính hãng và đảm bảo được những yêu cầu khát khe từ khách hàng.


Thời buổi hiện nay nhiều khách hàng phải đỗ xe ngoài đường lúc đang đi làm việc hoặc lúc về nhà vì không đủ diện tích có thể đậu xe ở ngoài, vậy nên với thời tiết nóng gắt như hiện giờ thì phim cách nhiệt là phương án tối ưu nhất để bảo vệ cho không gian bên trong của xế yêu. Điểm nhấn của phim cách nhiệt ô tô là chóng tia tử ngoại hoàn toàn 100% ngăn ngừa ung thư da dành cho khách hàng ngồi trong xe. 

Độ xuyên sáng của phim cách nhiệt
Kính xe hơi được thiết kế với ánh sáng trắng để giúp cho người ngồi trong xe có thể nhìn ra ngoài một cách dễ dàng, nhưng nhược điểm là làm gây chói cho khách hàng khi sử dụng, nên dán phim cách nhiệt ô tô cần lưu ý là độ xuyên sáng của phim như thế nào có thể nhìn ra ngoài có dễ hay không, tối qua sẽ tăng tính riêng tư nhưng rất khó quan sát khi lái xe, sẽ gây nguy hiểm cho tài xế. Thông thường thì kính lái sẽ là kính sáng để dễ nhìn ra ngoài , còn kính sườn và bên hông thì có thể tự chọn độ sáng theo sở thích tùy tính riêng tư của từng người.

Khả năng chống được tia độc hại
Điều quan trọng nhất của phim cách nhiệt là cấu tạo để chống được các tia độc của ánh sáng mặt trời như tia tử ngoại. Đa phần phải đáp ứng được điều kiện này đầu tiên khi gia nhập thị trường phim cách nhiệt ô tô. Tia từ ngoại như chúng ta biết là tia độc sẽ gây ảnh hưởng đến da người ngồi trong xe, nếu không chống được sẽ gây ảnh hưởng đến khách hàng.



Sau khi đã dán phim cách nhiệt nhưng quý khách cũng lưu ý nên đỗ xe ở những chỗ mát mẻ tránh nắng nóng để bảo quản xe được tốt nhất và chống được mùa hè nóng nực sẽ thiêu đốt nhiều thứ mà nó chiếu tới.