Mức giá siêu rẻ giúp Mitsubishi Attrage 2023 trở nên hấp dẫn

Breaking

Thứ Ba

Mức giá siêu rẻ giúp Mitsubishi Attrage 2023 trở nên hấp dẫn

Sedan hạng B vốn đã là phân khúc đồng hành vững vàng cùng người dùng Việt trong suốt thời gian qua. Sự xuất hiện của Mitsubishi Attrage 2023 đã càng tiếp thêm phần sôi động cho cuộc đua của những ông trùm trong phân khúc sedan hạng B. 



Giá bán cực dễ chịu của Mitsubishi Attrage 2023 

Nếu Kia Soluto đứng đầu về khoản có mức giá rẻ nhất phân khúc thì mẫu sedan hạng B của Mitsubishi đứng ở thứ hạng kế tiếp. Với mức giá niêm yết khởi điểm chỉ từ 375 triệu đồng, Mitsubishi Attrage 2023 nhập khẩu Thái hiển nhiên trở thành một lựa chọn hấp dẫn và lý tưởng. 

Đó là với bản MT, còn lại 2 bản CVT và CVT Premium có mức niêm yết lần lượt 460 - 485 triệu đồng. Phí lăn bánh của xe sẽ rơi vào khoảng từ 40 cho đến 70 triệu đồng. 

Tất nhiên việc xe được nhập khẩu Thái Lan cũng sẽ đem đến niềm tin cực kỳ to lớn và giá trị sử dụng lâu dài cho khách hàng. 

Tham khảo các mẫu xe đến từ Toyota Việt Nam



Ngoại thất đậm nét thể thao của Mitsubishi Attrage 2023 

Mặc dù là “em út” nhưng mẫu xe sedan hạng B của Mitsubishi vẫn được hãng nâng cấp và đầu tư cực kỳ chỉn chu về mặt ngoại thất để xe không hề bị thiệt thòi so với các đàn anh. Phần đầu xe thể hiện chân thực dấu ấn Dynamic Shield với 2 đường chrome chạy dọc nổi bật 2 bên cách điệu hình chữ X đặc trưng. 

Có thể bạn cũng quan tâm: Giá xe Ford Territory 2023 lăn bánh khuyến mãi bao nhiêu?

Ở giữa sẽ là cụm lưới tản nhiệt được sơn đen trong rất huyền bí, cộng với đường viền màu đỏ ở phía trên chạy ngang logo Mitsubishi rất cá tính và cứng cáp. Cụm đèn pha có kiểu dáng góc cạnh, đặc biệt được trang bị hẳn bóng LED projector kết hợp với dải daylight sắc sảo trên 2 bản CVT, riêng bản MT vẫn chỉ là bóng halogen. 

Bên dưới sẽ là vị trí của hốc đèn sương mù cũng được trang trí rất phá cách và đầy tính biểu tượng. Nhìn từ phần thân, xe trông khá gọn gàng, trọn trịa thể hiện nét hiền hòa chứ không quá gân guốc với kích cỡ đạt 4.305 x 1.670 x 1.515 mm tương ứng với DxRxC. 

Bộ mâm kích cỡ 15 inch khá cân đối với họa tiết đa chấu 2 tông màu cực kỳ trẻ trung. Phần đuôi xe cũng là khu vực cho thấy được sự cố gắng của Mitsubishi trong việc chiều lòng cảm nhận của khách hàng. 



Cụm đèn hậu LED với thiết kế mới trông nịnh mắt và trực quan hơn, đồng thời bên dưới cùng được làm giả bộ khuếch tán gió rất thời thượng và cao cấp. Nhìn chung xe đã thể hiện tốt xu hướng hiện đại, năng động và tươi mới hơn thế hệ cũ, từ đó có nhiều cơ hội nhận được sự chú ý của giới tiêu dùng trẻ tại Việt Nam hơn. 

Nội thất thực dụng của Mitsubishi Attrage 2023 

Với một mức giá cực kỳ dễ chịu như vậy thì khó có thể đòi hỏi một không gian thật sự phong phú và có quá nhiều tính năng trên mẫu sedan hạng B của Mitsubishi được. Thế nhưng xe vẫn có mức tiện ích đầy đủ và thực dụng để đáp ứng tốt nhu cầu căn bản Xe có trục cơ sở đạt 2550 mm - con số tương đối ổn đối với khuôn khổ sedan hạng B nhưng sẽ không quá thoải mái cho khách hàng có chiều cao tốt. 

Ghế ngồi trên phiên bản cao cấp vẫn được bọc da, ghế lái vẫn sẽ chỉ là chỉnh tay nhưng bù lại được trang bị bệ tỳ tay - một chi tiết nhỏ nhưng đầy sự tinh tế giúp người lái thoải mái hơn trên những cung đường dài. 

Vô lăng trên 2 bản CVT được bọc da, cụm đồng hồ vẫn là dạng cơ nhưng khá sống động. Màn hình giải trí ở trung tâm dạng cảm ứng kích cỡ 7 inch, tích hợp khả năng tương thích Android Auto và Apple Carplay. 

Ngoài ra Mitsubishi Attrage CVT 2023 còn có điều hòa tự động, hệ thống âm thanh 6 loa, nút Start/Stop Engine và chìa khóa thông minh, các ngăn chứa đồ được bố trí theo triết lý Omotenashi rất khoa học. Đồng thời cốp xe dung tích tới 450L, thoải mái để người dùng lưu chứa đồ đạc. 

Vận hành và an toàn thiết thực trên Mitsubishi Attrage 2023 

Thông số kỹ thuật xe Mitsubishi Attrage 2023 tương đối hợp lý và phù hợp với khuôn khổ đặc trưng của dòng xe sedan hạng B. Nằm gọn gàng dưới nắp capo sẽ là khối động cơ mang trong mình công nghệ MIVEC trứ danh, với dung tích công tác chỉ 1.2L, công suất 78 HP và momen xoắn 100 Nm, động cơ của xe khá nhỏ gọn nên do đó cực kỳ hiệu quả trong việc tiết kiệm nhiên liệu. 

Bên cạnh đó xe cũng được trang bị hộp số MT 5 cấp cho bản tiêu chuẩn, bản cao cấp sẽ có hộp số CVT INVECTS - III cho khả năng tăng tốc mượt mà và trơn tru hơn. Trên phiên bản CVT Premium sẽ được đầu tư đầy đủ và chỉn chu nhất về chế độ an toàn. 



Có thể kể đến như phanh ABS, phanh EBD, phanh BA, ổn định thân xe ASC, khởi hành ngang dốc, Cruise Control, camera lùi, túi khí đôi,... Tất cả đều giúp cho mẫu sedan hạng B của Mitsubishi trở nên thực dụng, đầy đủ và đáp ứng tốt nhu cầu đa dạng. Hơn hết đó là xe sẽ chiều lòng người dùng Việt với mức giá rất rẻ trong khi chất lượng mang tầm vóc từ Nhật Bản và ổn định dài lâu.

Hotline: 0937.69.0000

Xem thêm: