Chiều dài xe Vios được cải tiến qua từng thế hệ khác nhau

Breaking

Chủ Nhật

Chiều dài xe Vios được cải tiến qua từng thế hệ khác nhau

So với những đối thủ thì chiều dài xe Vios như thế nào, đi kèm đó là mức giá vô cùng cạnh tranh, phù hợp với đa số khách hàng hiện nay.

Tại phân khúc xe hạng B, mẫu xe này luôn đứng đầu về vị trí bán chạy nhất bởi phong cách hiện đại cùng những tính năng tiện nghi và khối động cơ mạnh mẽ mà mẫu xe mang lại.




Toyota là một nhãn hiệu xe nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Các sản phẩm mà hãng xe ra mắt thị trường luôn được đánh giá rất cao từ thiết kế cho đến trang bị và được người tiêu dùng vô cùng ưa chuộng.

Đánh giá về chiều dài xe Vios trong những năm gần đây


Khi lựa chọn mua một mẫu xe thì điều mà khách hàng quan tâm đầu tiên luôn là kiểu dáng của xe. Bởi kiểu dáng có đẹp và ưa nhìn thì mới có thể gây được sự chú ý và thu hút người mua hàng. Và một trong những yếu tố quan trọng quyết định ngoại hình của xe chính là kích thước.



Hơn nữa, nó còn ảnh hưởng tới khả năng vận hành cũng như phải phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng. Chính vì vậy, với mỗi phân khúc và với mục đích sử dụng khác nhau, các nhà sản xuất sẽ lựa chọn kích thước khác nhau cho từng mẫu xe.

Kích thước chiều dài xe Vios 2016 - 2017


Năm 2016 – 2017 là một năm bội thu của Vios với tổng số xe bán được chỉ riêng tại thị trường Việt Nam đã lên tới con số 17.561 chiếc. 

Với thiết kế nhỏ gọn, hiện đại và phong cách mẫu xe đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. 

Từng đường nét và chi tiết của mẫu xe đều được cân nhắc kỹ lưỡng với các thông số tổng thể về chiều dài x rộng x cao của mẫu xe lần lượt là 4.410 x 1.700 x 1.475 (mm).



Chiều dài và chiều rộng cơ sở trước sau lần lượt là 2.550 mm, 1.475 mm và 1.260 mm. Khoảng sáng gầm xe khá cao so với các đối thủ khác khi đến 160 mm.

Với các kích thước và thông số như vậy đã giúp cho Vios không chỉ thuận tiện di chuyển trong thành phố đông đúc mà còn có thể vượt mọi địa hình hiểm trở một cách dễ dàng. 

Ngoài ra với ngoại hình nhỏ gọn, mẫu xe cũng mang tới khả năng tiết kiệm nhiên liệu vô cùng tốt với mức tiêu thụ chỉ 5.8 lít/ 100 km. Điều này cũng rất phù hợp với các khách hàng muốn mua xe nhằm mục đích phục vụ kinh doanh.

Kích thước chiều dài xe Vios 2018 - 2019


Trong lần cải tiến này các thông số của xe đã được tăng lên đáng kể giúp không gian xe trở nên rộng rãi và thoáng đãng hơn. 

Kích thước tổng thể D x R x C cụ thể như sau 4.425 x 1.730 x 1.475 (mm) với chiều dài cơ sở là 2.550 mm, khoảng sáng gầm thấp hơn thế hệ cũ khi chỉ cao 133 mm cùng bán kính quay đầu 5.1 m. 

Với kích thước như vậy kết hợp cùng những tính năng trang bị hiện đại sẽ mang đến cho khách hàng sự tiện nghi hoàn hảo nhất.



Đặc biệt khi kết hợp với hộp số sàn 5 cấp thì mức tiêu hao nhiên liệu là 5.8 lít/ 100 km kết hợp, 7.3 lít/ 100 km đô thị và 5.0 lít/ 100 km xa lộ. 

Còn khi kết hợp với bản số vô cấp mức nhiên liệu được giảm còn 5.7 lít/ 100 km kết hợp, 7.1 lít /100 km đô thị và 4.9 lít/km xa lộ. Ngoài ra mẫu xe còn có sức tải lớn với trọng lượng lên tới 1.075 – 1.110 kg.

Bên ngoài sự nghiên cứu và cân nhắc kỹ lưỡng về mặt ngoại thất thì mẫu xe cũng được trang bị rất nhiều những tính năng an toàn cho phiên bản mới nhất này. 

Đầu tiên là hệ thống kiểm soát lực kéo và cân bằng phanh điện tử kết hợp với hệ thống phanh ABS/ EBD và BA. Đi kèm với đó là hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, chống lật, chống nghiêng.



Ngoài ra mẫu xe còn được trang bị hệ thống camera 360 độ và cảm biến lùi trước sau cho 2 phiên bản CVT giúp hỗ trợ đỗ xe an toàn và hiệu quả. 

Đặc biệt, Vios còn mang tới sự đảm bảo cho khách hàng tuyệt đối khi lựa chọn sử dụng sản phẩm với hệ thống 7 túi khí tiêu chuẩn được đặt ở những nơi trọng yếu, hỗ trợ an toàn cho hành khách khi gặp sự cố va chạm, giúp khách an tâm lái xe.



Đánh giá


Đối với một mẫu xe hạng B, thì các số đo về chiều dài xe Vios như vậy là vô cùng hợp lý. Nó không chỉ giúp khách hàng có một không gian nội thất rộng rãi, thoáng mát mà còn gọn gang giúp di chuyển thuận tiện trong thành phố.



Mẫu xe cũng rất thích hợp với những khách hàng có mục đích sử dụng xe dịch vụ bởi khả năng vượt địa hình tốt, di chuyển nhanh chóng và đặc biệt là vô cùng tiết kiệm nhiên liệu.

Tổng kết


Với những thông tin mà chúng tôi đưa ra ở trên hi vọng sẽ giúp khách hàng hiểu rõ hơn về các số đo chiều dài xe và sự ảnh hưởng của nó tới khả năng vận hành và mục đích của người sử dụng.



Và với sự đầu tư và nghiên cứu kỹ lưỡng từ đội ngũ nhà sản xuất, chúng tôi khẳng định Toyota Vios chính là mẫu xe đáng để cân nhắc nhất trong phân khúc hạng B.

Tham khảo :