Bạn sẽ không hối hận khi lựa chọn Honda Civic 2020

Breaking

Thứ Tư

Bạn sẽ không hối hận khi lựa chọn Honda Civic 2020

Khi quyết định lựa chọn Honda Civic 2020, chứng tỏ bạn là một khách hàng rất thông thái và tinh tế trong cuộc sống.

Không phải ngẫu nhiên mà chúng tôi khuyên bạn nên chọn Honda Civic 2020 thay vì các mẫu xe khách trong cùng phân khúc. Bởi theo nhiều đánh giá khách quan, đây là mẫu xe chất nhất cả về phong cách và công nghệ trong phân khúc sedan cỡ C, đáng để chi tiền ra sở hữu.

Honda Civic 2020 sở hữu vẻ đẹp cuốn hút


Đó là cảm nhận ban đầu của tất cả mọi người khi ngắm nhìn vẻ đẹp ngoại thất của xe. Chuẩn đúng như slogan mà Honda dành cho xe: “bứt phá kiến tạo xu hướng”. Xe mang trong mình một phong cách thể thao hoàn toàn mới chưa bao giờ lỗi thời và luôn được tất cả các thương hiệu xe trên thế giới hướng đến.

 Đầu xe chăm sóc khá chau chuốt, lưới tản nhiệt được bọc bởi một thanh chrome lớn sáng bóng che lấp mặt ca lăng. Thanh chrome này kéo dài đến tận đuôi mắt của đèn pha ở hai bên tạo cảm giác sắc nét và phong cách.

Bộ phận cản va 2 bên và phía bên dưới lưới tản nhiệt của xe vô cùng hầm hố cùng hốc gió dạng tầng thiết kế tối màu.


Xem thêm: Đánh giá xe Hyundai Kona 2020 Cùng Xe Hơi Sài Gòn


Nắp ca pô có 2 đường gân dập nổi tôn lên sự mạnh mẽ, khí phách. Xe được trang bị cụm đèn pha dạng Led và có thể tự điều chỉnh góc chiếu cũng như tự động ngắt bật theo thời gian khá hiện đại. Đi kèm với đó là dải đèn Led DRL dùng cho ban ngày vô cùng tinh xảo, thời trang.

Thân xe thiết kế theo xu hướng khí động học để lướt gió êm hơn, mái đổ ngược về phía sau trông cực kỳ cuốn hút. Gương chiếu hậu sơn đồng màu với xe có tích hợp đèn báo rẽ và chỉnh/gập điện. Tay nắm cửa mạ crom bóng loáng, cửa kính có thể tự động lên xuống, bộ la zăng làm từ hợp kim 5 chấu thiết kế xoắn bí ẩn, kích thước 17 inch tạo cảm giác cơ bắp và hiện đại.

 Honda Civic 2020 được trang bị nội thất ấn tượng


Nói thế nào nhỉ, mẫu xe này đã mang đến một cảm giác hoàn toàn mới cho phân khúc sedan cỡ C trên thị trường hiện nay. Bao trùm không gian nội thất bên trong là một phong cách thời thượng, trẻ trung và năng động.

Không gian rộng rãi hàng đầu tại Việt Nam, các khoảng đầu vai, khoảng để chân, khoảng cách giữa 2 vị trí ngồi đều được tối ưu hoàn toàn. Vì thế, người ngồi trên xe luôn cảm nhận được sự thoải mái và ấn tượng khi di chuyển. Bộ ghế da màu đen vô cùng ấn tượng, ôm lưng và mang đến cảm giác lái rất đã, hứng thú. 

Vô lăng 3 chấu cũng theo phong cách thể thao bọc da sang trọng, bên cạnh có hỗ trợ nhiều nút bấm để người lái thao tác nhanh.

Bảng điều khiển trung tâm của xe thiết kế hướng dốc về phía người lái, giao diện khá thông minh và hiện đại. Sự xuất hiện của các mảng kim loại xen kẽ khu vực hai bên cửa, bảng điều khiển trung tâm tạo nên sự phá cách và chủ đạo, một sự kết hợp hài hòa không thể đẹp hơn.

Nội thất của Honda Civic 2020 cũng thể hiện rõ sự hiện đại của mình bằng cách trang bị rất nhiều tiện nghi hiện đại cho người dùng. Điển hình như:

-         Ghế lái hỗ trợ chỉnh điện 4 hướng xua tan nhanh các cảm giác mệt mỏi khi phải lái xe đường dài hoặc chờ đèn đỏ, đi vào đường gập ghềnh...


-         Vô lăng của xe đa dạng các nút bấm điều khiển thông minh như chỉnh âm thanh tiện lợi, đàm thoại rảnh tay, quay số nhanh bằng giọng nói...


-         Hệ thống kiểm soát hành trình Cruise Control tối ưu, tạo cảm giác an nhàn cho người lái và tiết kiệm một cách tốt nhất nhiên liệu tiêu thụ.

-         Bảng đồng hồ kỹ thuật số khá sắc nét, hiển thị đầy đủ các thông tin, nút bấm Start/Stop giúp bạn khởi động nhanh không cần dùng chìa khóa.

-         Honda Civic 2020 cũng được trang bị chìa khóa thông minh SmartKey tích hợp thêm tính năng mở cốp sau, bảo vệ xe một cách tốt nhất.

-         Hệ thống giải trí đa năng đài AM/FM, 8 loa sống động, điều hòa cảm ứng, cửa sổ trời đón gió, kết nối HDMI/Bluetooth/USB, cổng sạc tiện lợi...

-         Không gian hành lý cỡ lớn lên đến 519 lít, giúp bạn nhàn hạ hơn trong những chuyến du lịch, đi chơi xa cùng bạn bè và người thân.

Honda Civic 2020 luôn mạnh mẽ và an toàn


So với thế hệ đàn anh và mạnh mẽ hơn rất nhiều, vượt lên một đẳng cấp khác. Ngay ở phiên bản tiêu chuẩn, xe đã được trang bị động cơ hút tự nhiên 1.8L SOHC i-VTEC 4 xi lanh, 16 van. Sản sinh dễ dàng công suất 169 mã lực tại 6.500 vòng/phút và momen xoắn cực đại 174Nm tại 4.300 vòng/phút.

Bên cạnh đó, xe cũng được trang bị hộp số tự động vô cấp CVT thiết kế theo công nghệ Earth Dreams đặc trưng của Honda. Những phiên bản khác động cơ còn cao cấp và mạnh mẽ hơn rất nhiều. 

Điều này cho phép khách hàng tăng tốc xe một cách đơn giản, nhanh chóng và luôn êm ái. Vượt các địa hình dốc cao, dỏi đá, trũng nước khá dễ dàng nhưng không tạo ra cảm giác rung lắc hay khó chịu khi ngồi trong xe.

Mức tiêu thụ nhiên liệu cũng khá ấn tượng, trung bình chỉ khoảng 6 lít/100km trong điều kiện đường hỗn hợp.

Nếu kể hết các tính năng an toàn của xe sẽ khá mất thời gian. Vì thế, chúng tôi xin phép chỉ liệt kê những tính năng hữu ích và phổ biến nhất như sau:



-         Khung xe tương thích ACE rất bền bỉ, hạn chế tối đa ảnh hưởng bởi thời tiết và các tác động xấu từ bên ngoài.

-         Hỗ trợ đánh lái chủ động (AHA) và cân bằng điện từ (VSA) mang đến cảm giác linh hoạt khi lái xe.

-         Kiểm soát lực kéo (TCS), chống bó cứng phanh (ABS), phân phối lực phanh điện tử (EBD) hạn chế tối đa rủi ro khi phanh gấp.

-         Phanh khẩn cấp (BA), khởi hành ngang dốc (HSA) để bạn an tâm trên những con dốc hoặc khu vực đường trơn trượt.

-         Camera lùi 3 góc quay thông minh, đèn báo phanh khẩn cấp (ESS), khóa cửa tự động, túi khí cho tất cả các hành khách và cả người lái.

-         Móc ghế trẻ em ISOFIX bảo vệ trẻ không rớt ra ngoài khi xe di chuyển, nhắc nhở mọi người cài dây an toàn.

-         Chìa khóa thông minh chống trộm và khởi động xe từ xa, cửa được tự động khóa nếu ra khỏi vùng cảm biến.

Thật tuyệt vời phải không, tin tôi đi, chắc chắn bạn sẽ không hối hận khi quyết định lựa chọn Honda Civic 2020.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000