Đánh giá Hyundai Sonata 2020 đẳng cấp và sang trọng

Breaking

Thứ Tư

Đánh giá Hyundai Sonata 2020 đẳng cấp và sang trọng

Hyundai vốn là kình địch của hai hãng xe nổi tiếng Toyota và Honda. Cũng nhằm mục đích đánh bại đối thủ Accord (Honda) và Camry (Toyota) và khẳng định vị thế trên thị trường ô tô. Hyundai đã lợi dụng phiên bản tiền nhiệm đã gây ra nhiều tiếng vang để nâng cấp thành phiên bản Hyundai Sonata 2020

Khác biệt nào giữa Hyundai Sonata 2020 với bản cũ

Nhìn qua vốn không có nhiều khác biệt về ngoại thất. Vẫn là dạng lưới vân sóng mạnh mẽ, rắn chắc ấy. Hệ thống cụm đèn trước vẫn được duy trì với hệ thống đèn pha dài, kết hợp với lỗ thông hơi nhỏ hẹp được gắn thêm dải đèn LED nổi bật.

Các đường dập nổi trên ca pô của phiên bản 2018 vẫn được giữ nguyên trên phiên bản 2020. Kính xe vẫn được giữ nguyên khổ lớn để mở rộng tầm nhìn cho tài xế. Màu sắc sang trọng, mạnh mẽ được tiếp tục thừa hưởng qua các phiên bản. Phải thừa nhận, bản 2018 đã sở hữu một vẻ ngoài hoàn mỹ đến mức không thể thay đổi.


Xem thêm: https://anphucar.com/danh-gia-xe-chevrolet-trailblazer-2019/





Tuy nhiên, sự khác biệt không nằm ở ngoại thất, mà tập trung vào những phần bên trong xe. Vô lăng ba chấu vẫn được duy trì, nhưng hiệu suất đã tăng cao nhờ việc điều chỉnh hệ thống treo. Phiên bản này cũng đã thay đổi hệ thống đèn HID/xenon lỗi thời bằng đèn LED hiện đại.

Cùng với đó hộp số tự động 8 cấp dễ dàng “đánh bay” hộp số 6 cấp cũ kỹ. Những khác biệt này thoạt nhìn tưởng nhỏ nhưng thực ra đây lại là điểm giúp Hyundai Sonata 2020 đánh bật phiên bản 2019.

Hyundai Sonata 2020 sở hữu nội thất vượt bậc

Có thể nói rằng mẫu xe này có nội thất rộng rãi nhất so với các xe khác cùng phân khúc. Từ độ rộng ghế ngồi cho đến không gian đầu, vai và chân đều rất rộng rãi. Đây là một điểm được đánh giá cao của xe so với nhiều mẫu mã khác.

Cùng với đó còn gây ấn tượng mạnh mẽ với nhiều người nhờ vào hàng ghế bọc da cao cấp. Ca bin còn được nhấn nhá bằng nhũng chi tiết sang trọng, tôn lên vẻ quý phái của chiếc xe.


Đề xuất: https://anphulands.com/danh-gia-honda-crv-2019-tung-chi-tiet/




Nhờ vào diện tích không gian rộng rãi như thế nên việc ra vào xe là công việc rất đơn giản. Thậm chí bạn chẳng còn phải sắp xếp chỗ ngồi khi vào nữa.

Chỉ đơn giản mở cửa và ngồi vào thôi. Không chỉ thể, khoang hành lý siêu to khổng lồ của xe cũng dễ dàng đánh bật mọi đối thủ Sedan khác. Với dung tích 461 lít, kết hợp cùng với thiết kế linh hoạt khoang hành lý dễ dàng chứa được rất nhiều đồ mà không lo quá tải.

Không chỉ nâng cấp nội thất trong xe và cũng được nâng cấp cả các tính năng mới. Hyundai đã cập nhật cho phiên bản này những tính năng công nghệ như Apple CarPlay và Android Auto.

Điều đó giúp biến chiếc xe của bạn thành một thiết bị thông minh di động siêu tiện lợi. Không chỉ màn hình được cải biến đến 7’ siêu nhạy, mà còn được tái thiết lập để tương tác với người dùng tốt hơn.

Hyundai Sonata 2020 mang đến trải nghiệm lái tuyệt vời

Không chỉ nội thất đã có những cải tiến vượt bậc, bộ máy cũng đã có những thay đổi mới. Hệ thống phanh mạnh mẽ sẵn sàng giúp bạn chinh phục cả những con đường đèo khó đi nhất. Việc nhả phanh vừa phải sẽ giúp xe giảm được tốc độ an toàn mà nhanh chóng. Đảm bảo tuyệt đối an toàn cho tất cả mọi người.

Cũng phải thừa nhận rằng, để đạt được vẻ ngoài cá tính mạnh mẽ mà kính xe có độ nghiêng vô cùng bất hợp lý. Bù lại, tầm nhìn rộng trước sau nhờ vào cột mái mỏng giúp cho việc lái xe càng thuận lợi hơn bao giờ hết. Đặc biệt, hệ thống kiểm soát điểm mù cũng hỗ trợ tài xế tối đa trong việc điều khiển xế hộp của mình.

Trên hết, không chỉ ghế ngồi có thể điều chỉnh theo tài xế mà ngay cả vô lăng cũng có thể điều khiển theo. Điều này giúp người lái có thể thoải mái cầm lái theo cách của mình.


Liên quan: https://bestsaleford.weebly.com/tin-tuc/anh-gia-xe-ford-f150-ve-viet-nam



Tuy về thẩm mỹ thì Hyundai Sonata 2020 có nhiều phần vượt trội hơn so với các xe cùng phân khúc, nhưng động cơ vẫn chưa thể đạt được kỳ vọng ở bản cải tiến này. Động cơ của máy xe vẫn chưa mạnh mẽ được như vẻ ngoài “hầm hố” của mình.

Khi chạy đường trường hay khi tăng tốc, bướm ga động cơ phát ra tiếng ồn khá khó chịu, đây là một nhược điểm còn sót lại của bản 2018 đến nay. Cùng với đó, hiệu năng xe không được cao như mong đợi, mặc dù đã có cải tiến nhưng hiệu quả vẫn chưa thực sự rõ rệt.

Tổng kết

Dù với những nhược điểm khi chạy đường trường nhưng vẫn được nhiều người lựa chọn. Không chỉ bởi ngoại hình dễ gây ấn tượng khi dùng để đi gặp đối tác hay để đi lại trong thành phố, mà giá cả của chiếc xe cũng rất phải chăng. Cũng vì thế, Hyundai Sonata 2020 đã dễ dàng đánh bật nhiều đối thủ khác để vươn lên vị thế vững chãi như hôm nay.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000

Bài viết cùng chuyên mục: Bạn sẽ không hối hận khi lựa chọn Honda Civic 2020