Giới thiệu dòng xe Nissan Sunny 2020 mới được ra mắt tại Mỹ

Breaking

Thứ Bảy

Giới thiệu dòng xe Nissan Sunny 2020 mới được ra mắt tại Mỹ

Thương hiệu xe Nissan hết sức quen thuộc với những khách hàng trên thị trường ô tô hiện nay, đây là dòng xe rất uy tín bởi chất lượng sản phẩm, tính thẩm mỹ cũng như tính năng vận hành nổi bật. Nissan Sunny 2020 chính là một trong những sản phẩm được biết đến trong khoảng thời gian gần đây, ngay từ thời điểm mới ra mắt, dòng xe này đã nhanh chóng nhận được phản hồi tích cực từ phía khách hàng. 



Được giới thiệu đến thị trường Đông Nam Á tại buổi liên hoan âm nhạc Tortuga tại Mỹ. Với thiết kế phá cách và những cách tân nổi bật ở phiên bản mới, nhiều khách hàng đang săn đón mua xe Nissan Sunny 2020 và tìm kiếm địa chỉ mua xe giá tốt nhất hiện nay.

Tại Việt Nam, dòng xe này hay còn được gọi với cái tên khác đó chính là Versa 2020 – đây là dòng xe thuộc phân khúc sedan hạng B. Trong phân khúc này, xe có thể cạnh tranh với rất nhiều những đối thủ khác nhau như Vios, Honda City hay Mitsubishi Attrage,…

Mức giá bán của dòng xe mới ra mắt tại Mỹ - Nissan Sunny 2020 


Hiện nay, dòng xe này mới chỉ được giới thiệu trên thị trường và mức giá bán của chúng vẫn chưa được tiết lộ, hứa hẹn ngày mở bán chính thức sẽ cung cấp cho khách hàng một mức giá tốt nhất. 

Có thể bạn cũng quan tâm: Đánh giá xe Ford Ecosport hoàn toàn mới https://bmwvietnamcars.com/danh-gia-ford-ecosport-2019-uu-nhuoc-diem/



Theo những luồng thông tin ban đầu, cụ thể dòng xe này sẽ được bán tại thị trường Mỳ vào mùa hè năm nay. Những khách hàng quan tâm giá bán có thể dễ dàng tìm kiếm qua các kênh khác nhau.

Tuy nhiên, ngày mở bán và mức giá bán xe trên thị trường Việt Nam vẫn chưa được công bố chính thức, chính vì vậy, khách hàng có thể tìm hiểu và cân nhắc trước khi có cho mình những lựa chọn phù hợp nhất. 

Nissan Sunny 2020 nổi bật với những cách tân hoàn toàn mới so với thế hệ cũ


Không chỉ mang đến cho khách hàng một diện mạo hoàn toàn mới mà dòng xe này cũng thể hiện được rất nhiều những cách tân nổi bật từ ngoại thất đến nội thất bên trong của sản phẩm.

Cụ thể, xe được thiết kế theo ngôn ngữ thiết kế mới đó chính là Emotional Geometry – thiết kế này mang đến cho dòng xe những chi tiết vô cùng thanh lịch, sang trọng nhưng không kém phần cá tính. Đây cũng chính là dạng ngôn ngữ thiết kế mới lần đầu tiên được các dòng xe thuộc thương hiệu xe Nissan ứng dụng vào các phiên bản của mình. 



Ở phiên bản này, Nissan Sunny 2020 có sức mạnh động cơ tăng 24 mã lực và mô men xoắn tăng 20 Nm. Bên cạnh đó, nếu như những phiên bản cũ sử dụng hộp số tự động 4 cấp khác nhau thì Nissan Sunny 2020 đã được đổi mới hơn với hộp số CVT hoàn toàn mới. 

Kích thước  dài x rộng x cao lần lượt là 4425 x 1695 x 1500 (mm), kích thước chiều dài cơ sở ở mức 2.590 (mm). Dòng xe này sử dụng động cơ 1.6L 4 xy lanh. Bạn cũng có thể lựa chọn dòng xe sử dụng hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số CVT hiện đại hơn.

 Với những thông số này, có thể nhận thấy xe đã có khá nhiều những cách tân so với phiên bản cũ, dòng xe này nhanh chóng tiếp nhận những phản hồi từ phía khách hàng và làm mới sản phẩm của mình, đáp ứng tối ưu nhu cầu sử dụng của khách hàng hiện nay. 

Ngoại thất của Nissan Sunny 2020 


Với những dòng xe ở các phiên bản cũ, nhiều khách hàng không đánh giá cao ngoại hình của xe và nhận thấy còn khá nhiều khuyết điểm.

Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm hiểu mua xe thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm, diện mạo của dòng xe này sẽ khiến bạn phải suy nghĩ lại. Với ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới, diện mạo của xe cũng chính là điểm nhấn, vừa sang trọng vừa có tính thẩm mỹ nổi bật. 

Với những kích thước được nêu ở trên có thể nhận thấy nhà sản xuất đã có những thay đổi ngay từ những chi tiết nhỏ nhất, cụ thể bộ khung gầm mới của xe có phần hạ thấp hơn về chiều cao tuy nhiên nó đượcc gia tăng thêm phần chiều dài và chiều rộng của xe.

Phần đầu xe được thiết kế theo phong cách V – Motion – đây chính là phong cách thiết kế khá quen thuộc đối với thương hiệu xe Nissan, cụ thể bạn có thể dễ dàng nhận ra điều này ở một số những chi tiết hết sức cụ thể như: Hệ thống lưới tản nhiệt được mạ crom, nắp capo được thiết kế độc đáp và bộ khuếch tán sơn đen cũng được thiết kế tạo hình theo dạng chữ V rất thẩm mỹ. 



Bên cạnh đó, nếu như ở các phiên bản cũ, thương hiệu xe Nissan sử dụng cụm đèn pha dạng vỏ ốc khá thô thì đã có sự thay đổi với cụm đèn pha LED tự động, thiết kế mang đến một sự thanh mảnh và sắc sảo hơn cho phần đầu xe.

Những bóng đèn ở phần đầu xe cũng làm tăng thêm sự mạnh mẽ, cá tính và tăng thêm tính thẩm mỹ cho dòng xe này. Ở phần thân xe, nổi bật với những đường gân nổi kéo dài từ vòm bánh trước đến phần đuôi – chi tiết này bộc lộ một vẻ nam tính, điều này rất được các khách hàng yêu thích lựa chọn.  

Bên cạnh đó, một thiết kế mang tính thẩm mỹ mà bạn có thể dễ dàng nhận thấy đó chính là ở những phần như viền cửa, gương chiếu hậu đều được sơn tối màu rất bí ẩn và tạo nên độ “ngầu” cho dòng xe này. 

Nội thất của Nissan Sunny 2020 

Hứa hẹn mang đến lối thiết kế nội thất sang trọng với tông màu xám tro là chủ đạo. Phần táp lô của xe được lấy cảm hứng từ cánh chim ưng, bên cạnh đó là những đường viền đỏ hết sức bắt mắt. 

Hệ thống vô lăng 3 chấu tích hợp nhiều nút bấm khác nhau cũng mang đến khả năng vận hành tối ưu. Toàn bộ ghế được bọc da cap cấp giúp cho khách hàng có thể ngồi một cách êm ái và thoải mau nhất. 



Dòng xe Nissan Sunny 2020 còn được đánh giá cao bởi những trang bị tiện nghi như: điều hòa tự động, hệ thống cửa gió,…Lựa chọn mua xe Nissan Sunny 2020 chắc chắn sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời với dòng xe phân khúc hạng B này. 

Liên hệ Hotline 0937.69.0000 để được tư vấn.