Giới thiệu xe Ford Focus Trend 2020 với mức giá bán mới nhất

Breaking

Thứ Sáu

Giới thiệu xe Ford Focus Trend 2020 với mức giá bán mới nhất

Trong những dòng xe thuộc phân khúc sedan hạng C thì chiếc xe Ford Focus Trend 2020 có thể được xem là dòng xe được săn đón mạnh mẽ nhất trong thời gian gần đây.

Nhiều khách hàng lựa chọn mua xe Ford Focus Trend 2020 bởi vì ở những phiên bản mới nhất, dòng xe này đã có những cải biến rất mạnh mẽ, cụ thể với động cơ vận hành EcoBoost đã giúp cho dòng xe này trở thành một trong những thương hiệu mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm thú vị nhất.

Bên cạnh đó, mua xe giá tốt cũng chính là lợi thế của xe so với các đối thủ khác. Rất nhiều khách hàng cũng đánh giá cao những tính năng và trang bị ngoại thất của dòng xe này. 

Có thể bạn cũng quan tâm: Đánh giá xe Ford Explorer 2020 https://fordcaothang.com/ford-explorer-2020/



Mức giá bán mới nhất của Ford Focus Trend 2020 


Trên thị trường ô tô Việt Nam, mẫu xe này  cũng được đánh giá là dòng xe có mức giá bán tốt và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Cụ thể dòng xe này được bán trên thị trường với mức giá 648 triệu đồng/sản phẩm. 

Với mức giá này, khách hàng hoàn toàn có thể tư tin sở hữu một chiếc xe với đa dạng các tính năng nổi bật và khả năng vận hành an toàn tối ưu so với những dòng xe thuộc phân khúc này. 

Ford Focus Trend 2020 sở hữu một thiết kế ngoại thất độc đáo 


Nếu bạn thường xuyên tiếp xúc với những dòng xe Ford có xuất xứ từ Mỹ, bạn có thể dễ dàng nhận ra một điều đặc biệt đó chính là diện mạo bên ngoài của những dòng xe này được thiết kế cứng cáp, mạnh mẽ. Ở phiên bản này, bạn còn thấy được điều đó qua một diện mạo khá nhỏ gọn và tinh tế. Kích thước dài x rộng x cao của dòng xe này lần lượt là 4.538 x 1.823 x 1.468 (mm), đối với dòng xe thuộc phiên bản 5 cửa thì kích thước có phần ngắn và thấp hơn, tuy nhiên mức chênh lệch không đáng kể. 



Với mức giá bán Ford Focus Trend 2020 hợp lý, thiết kế của dòng xe này cũng được đánh giá khá cao. Cụ thể ở phần đầu xe vẫn được trang bị rất nhiều những  chi tiết quen thuộc như: cụm đèn pha, lưới tản nhiệt hay đèn sương mù.

Những chi tiết này được hàng xe Ford thiết kế rất đặc trưng và có sự phá cách hơn so với những dòng xe mang thương hiệu khác. Ở phiên bản trend, dòng xe này sử dụng đèn dạng halogen thường có chức năng phản xạ đa chiều. 

Ở phần thân xe mang đến một cái nhìn hết sức mạnh mẽ với lối thiết kế đi kèm với những đường gân dập nổi sắc sảo. Để ý kỹ hơn bạn có thể thấy hệ thống những tay nắm cửa được sơn đồng màu với thân xe, nó mang lại sự cá tính hơn rất nhiều khi sử dụng các tông màu khác. Hệ thống gương chiếu hậu cũng được tích hợp đèn báo rẽ và có chức năng điều khiển điện, gập điện vô cùng thuận lợi. 



So với  những phiên bản cũ thì mẫu xe này được đánh giá có thiết kế tương đồng ở phần đuôi xe, cụ thể phần đuôi của dòng xe này vân mang đến một vẻ ngoài hết sức cứng cáp và linh hoạt. Đối với hệ thống cánh lướt gió, dòng xe này sử dụng loại cửa 5 cánh phiên bản Trend chính vì vậy nó giúp cho diện mạo bên ngoài của xe thêm phần năng động và thể thao hơn rất nhiều. 

Nội thất tiện nghi và sang trọng của xe Ford Focus Trend 2020 


Nếu như những phiên bản trước còn tồn tại những hạn chế về khoảng cách giữa các ghế gây sự chật chội bên trong ngoại thất thì ở phiên bản mới năm 2020, nếu khách hàng mua xe Ford Focus Trend 2020 có thể nhận thấy đó chính là một hệ thống nội thất tiện nghi, thoải mái và hiện đại hơn rất nhiều. 

Đối với bảng táp lô, nhiều khách hàng đánh giá cao cách tạo hình đối xứng và sự bố trí gọn gàng của hệ thống những nút bấm ở trên xe. Cabin của xe cũng trở nên đẹp và có tính thẩm mỹ hơn rất nhiều với những mảng nhựa ốp tối màu đi kèm với các đường viền nhũ bạc.

Vô lăng của  Ford Focus Trend 2020 được thiết kế bọc da cap cấp, bên cạnh đó, cụm đồng hồ trực quan cũng giúp cho bạn dễ dàng theo dõi những thông tin về khả năng vận hành, mức nhiên liệu của xe. 

Với những khách hàng đang băn khoăn tìm mua xe ở đâu giá tốt thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi mức giá của dòng xe này đã được niêm yết trên hầu hết các hệ thống phân phối.

Dòng xe này còn được trang bị thêm rất nhiều những tính năng đa dạng khác nhau như cảm biến gạt mưa, khóa cửa điện hay hệ thống ghế lái có chức năng chỉnh tay 6 hướng khác nhau, hệ thống điều hòa cũng ở dạng chỉnh tay thông thường…. Có thể thấy những trang bị này gần như đáp ứng được một cách toàn diện nhất nhu cầu từ phía khách hàng. 

Bên cạnh yêu cầu về sự tiện nghi thì nhiều khách hàng mua xe còn rất chú trọng đến những tính năng giải trí của xe. Đối với yêu cầu này, dòng xe đến từ Mỹ hoàn toàn có thể đáp ứng ở mức tiêu chuẩn với một số những trang bị như bảng điều khiển âm thanh, hệ thống kết nối SYNC, dàn âm thanh 6 loa,…



Sử dụng động cơ xăng 1.5L Ecoboot 16 van, chính động cơ này giúp cho dòng xe có sức mạnh vận hành hết sức mạnh mẽ và tiết kiệm hơn rất nhiều. Những khách hàng trải nghiệm những phiên bản của Ford Focus Trend đều đánh giá rất cao sự nhạy bén, di chuyển an toàn và êm ái của thương hiệu xe nổi tiếng này. 

Đối với những khách hàng mới học lái xe hoặc chưa sử dụng thành thạo xe cũng có thể yên tâm mua xe để trải nghiệm bởi dòng xe này được trang bị rất nhiều những hệ thống an toàn khác nhau như: Hệ thống chống bó cứng phanh, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, camera lùi hay phân phối lực phanh điện tử,…



Trong những mẫu sedan được giới thiệu trên thị trường Việt Nam thì mẫu xe này chính là dòng xe được săn đón nhiều nhất. Đây hứa hẹn sẽ là dòng xe tuyệt vời mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị. 

Hotline tư vấn: 0937.69.0000