Những lý do Hyundai Accent 2019 vượt mặt Toyota Vios 2019

Breaking

Thứ Ba

Những lý do Hyundai Accent 2019 vượt mặt Toyota Vios 2019

Công nghệ phát triển với tốc độ chóng mặt kết hợp với phát triển kinh tế đã giúp cho ngành công nghiệp ô tô trở thành thị trường màu mỡ nhất, đặc biệt là tại Việt Nam.

Doanh thu của dòng sedan hạng B là minh chứng cho quá trình phát triển đó và cũng như cho thấy được các hãng xe ngày càng có sự bành trướng lớn mạnh, sự mạnh dạn đầu tư vào thị trường Việt màu mỡ, đa dạng.



Sedan hạng B mang đến nhiều lợi ích thiết thực và dễ tiếp cận đối với khách hàng Việt. Không khó hiểu khi mà lượng sedan hạng B bán ra tại nước ta lại cao ngất ngưỡng, nhiều nhất trong bảng doanh thu trong nhiều năm liền.

Kẻ nắm giữ doanh số phân khúc này bấy lâu nay được biết tới với cái tên duy nhất là Toyota Vios, kể từ khi thế hệ đầu ra mắt, ngôi vương đã được trao mà chưa có ai có thể đoạt được.

Tuy nhiên, Toyota Vios 2019 lại không thể giữ vững được ngôi vị của mình trước Hyundai Accent 2019, chiến binh Hàn Quốc đã vượt mặt như thế nào để giữ ngôi vương, vậy lý do nào để mẫu xe này có thể làm được điều đó?

Giá bán của Hyundai Accent 2019 giết chết Toyota Vios 2019


Phân khúc sedan hạng B từ trước tới nay chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt. Bước vào cuộc đua 2019, sức nóng tại phân khúc này tăng lên rõ rệt nhờ sự nâng cấp các chiến binh đến từ các hãng xe được xem là ông trùm trong phân khúc.

Ai cũng đều biết Toyota Vios chính là ông vua sedan hạng B, ngôi vị này đã được Toyota giữ vững trong nhiều năm liền mà chưa có đối thủ cùng phân khúc nào có thể đốn hạ được. Mâu xe này cũng đã chính thức đặt chân vào chặng đua 2019 và xe nhận được rất nhiều sự chú ý nhờ đã được Toyota lột xác hoàn toàn.

Những tưởng ngôi vương sẽ tiếp tục được trao để xe tiếp nối thành công từ các thế hệ tiền nhiệm, nhưng không, sự bành trướng của Hyundai đã đoạt mất ngôi vương mà Vios 2019 tưởng chừng như nắm chắc trong tay một cách bất ngờ và đầy ngoạn mục.

Có thể bạn cũng quan tâm: Đánh giá xe Ford Transit 2019 https://fordcaothang.com/ford-transit-2019/



Những ưu điểm, những tiềm năng trên Hyundai Accent 2019 được nêu ra rất nhiều và mọi người đều nhận định rằng đó sẽ là  vũ khí hủy diệt Toyota Vios. Đã vượt mặt được Toyota Vios, có rất nhiều phương diện mà nó làm tốt hơn nhưng mấu chốt nhất và quan trọng nhất vẫn nằm ở giá bán.



Gần như là mẫu sedan hạng B có giá bán rẻ nhất phân khúc, điều đó tạo điều kiện cho khách hàng Việt dễ dàng sở hữu được một mẫu xe có trang bị đầy đủ như vậy. Mắc giá niêm yết thấp nhất là 425 triệu đồng và cao nhất là 540 triệu đồng thì khó có mẫu xe hạng B nào có thể làm được như Hyundai Accent 2019.

Thậm chí là giá bán phiên bản cao nhất của chiến binh Hàn Quốc chỉ đắt hơn phiên bản tiêu chuẩn của Vios 9 triệu đồng mà thôi, trong khi phiên bản cao nhất của chiến binh nhà Toyota có giá tới 606 triệu, cao hơn cả phiên bản tiền nhiệm của xe.

Như thế mới thấy chiến lượng mà Hyundai vạch ra cho chiến binh của mình là vô cùng thông minh. Mức giá tốt là tiền đề để tạo nên một doanh thu xuất sắc đã được áp dụng tốt yếu tố đó để có thể đạt doanh số vượt mặt Toyota Vios 2019 một cách nhanh chóng và tài tình.

Mức trang bị của Hyundai Accent 2019 không chênh lệch nhiều so với Toyota Vios 2019

Khi nhìn vào mức giá của Hyundai Accent, nhiều người sẽ hoài nghi về sức mạnh cũng như tiện nghi trên xe sẽ không đủ để đáp ứng nhu cầu theo khuôn khổ của phân khúc. Nhưng không, xe có giá bán dễ chịu hơn rất nhiều là nhờ xe được lắp ráp tại Hyundai Thành Công thay vì nhập khẩu chính điều này đã giúp giá bán của xe hạ nhiệt rất nhiều, trong khi nhưng trang bị bên trong là đầy đủ và hoàn toàn có thể phục vụ tốt người tiêu dùng.



Sức mạnh của xe đúng là có phần yếu thế hơn đối thủ một chút, trong khi Toyota Vios 2019  sở hữu khối động cơ với sức mạnh 107 HP thì Accent chỉ đạt được 99 HP mà thôi.

Nhưng nếu vận hành tại Việt Nam và với tâm lý tiêu dùng của người Việt Nam thì mức chênh lệch đó không quan trọng, quan trọng mẫu xe này được khen ngợi có mức tiết kiệm nhiên liệu tốt không thua kém gì Toyota Vios 2019, mặc dù có mức giá thấp hơn nhưng chiến binh Hyundai vẫn làm rất tốt.

Ngoài ra thì nó còn có những điểm cộng nổi bật khác, chẳng hạn như khoang nội thất rộng rãi hơn, có cửa sổ trời, được trang bị bản đồ chỉ đường do Hyundai phát triển riêng cho Việt Nam…

Tóm lại, Hyundai Accent 2019 có mức trang bị không hề thua kém Toyota Vios 2019 quá nhiều, những gì có trên xe không hề rẻ tiền, thiếu thốn mà hoàn toàn đầy đủ, đúng theo khuôn khổ để có thể phục vụ tốt người tiêu dùng với mức giá rất dễ chịu.

Hyundai Accent 2019 có tính đa dụng tốt hơn

Chính vì mức giá rất mềm nên sẽ là sự lựa chọn lý tưởng của nhiều đối tượng, tạo nên nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Doanh nghiệp kinh doanh về lĩnh vực dịch vụ vận chuyển người hiện nay, nhất là taxi, grab...rất phát triển nên họ rất cần việc đầu tư thêm số lượng xe để phát triển. 



Thay vì chọn phiên bản tiêu chuẩn của Toyota Vios 2019 như những thế hệ Toyota Vios trước đây thì có thể chọn Hyundai Accent 2019, như vậy sẽ tiết kiệm hơn và đạt lợi nhuận cao hơn. Còn về dùng trong gia đình thì chắc chắn rồi, sở hữu Hyundai Accent 2019 sẽ tiết kiệm được kha khá tiền để gia đình bạn có thể chi tiêu vào những thứ khác.

Nhìn chung, Hyundai Accent 2019 đoạt được ngôi vương của Toyota Vios 2019 chủ yếu nhờ rất nhiều vào phương diện giá bán. Thiết kế cũng rất nổi bật, rất đậm đà phong thái Hàn Quốc, trang bị khá ngang bằng Toyota Vios 2019 nhưng mức giá dễ chiụ hơn đã thu hút được người tiêu dùng nhiều hơn.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000 Ms Thắm

Bài viết cùng chuyên mục: Merc C300 có gì hấp dẫn?