Mercedes-Benz C300 AMG 2019-đẹp hơn, cao cấp hơn và thể thao hơn

Breaking

Thứ Hai

Mercedes-Benz C300 AMG 2019-đẹp hơn, cao cấp hơn và thể thao hơn

Nhắc đến xe sang, chúng ta không thể để thương hiệu Mercedes-Benz nằm bên ngoài điển hình được. Mercedes-Benz là niềm tự hào của người Đức, là cái nôi của ngành công nghiệp ô tô trên thế giới khi mà Mercedes-Benz là một trong những thương hiệu khởi xướng cho sự phát triển của ngành ô tô trên thế giới.



Mercedes-Benz có trường phái thiết kế riêng, những chi tiết trên xe đều mang một giá trị và đẳng cấp riêng. Cho dù là người ít hiểu biết về ô tô thì khi nhắc đến Mercedes-Benz hay được một lần được trải nghiệm những mẫu xe của hãng đều sẽ cảm thấy phấn khích.

Những gì có thể diễn tả một chiếc Mercedes-Benz đó là sang, đẳng cấp và thông minh, điều đó thể hiện rất rõ trên những chiếc sedan đình đám của hãng, nhất là dòng S-Class 2019 vừa được Mercedes-Benz chào sân tại Việt Nam.

Mercedes-Benz C300 AMG 2019-sedan sang trọng bậc nhất tại Việt Nam


Châu Âu là nơi khai sinh nên những gì thật đẹp đẽ, hoa lệ và mĩ miều. Công nghệ của châu Âu cũng không ngoại lệ, họ đi vẫn có những bước tiến vượt bậc đi trước thời đại, nhưng đồng thời sự đặc sắc trong công nghệ là một nghệ thuật tài hoa được làm nên bởi khối óc sáng tạo của người châu Âu.

Có thể bạn cũng quan tâm: Đánh giá xe Ford Explorer 2019 https://fordcaothang.com/ford-explorer-2019/



Đức rất mạnh trong lĩnh vực ô tô, những tượng đài như BMW, Mercedes-Benz, Audi, Volkswagen đủ để chúng ta dành một lời khen và một thái độ thán phục trước sự nỗ lực của người Đức.

Mercedes-Benz có một lịch sử phát triển rất huy hoàng, đến nay vẫn là thời kỳ hoàng kim của hãng khi mà danh tiếng của Mercedes-Benz vốn đã rất vững chắc thì lại càng kiên cố hơn nhờ những dòng xe mà hãng cho ra mắt qua từng năm rất được lòng người tiêu dùng. S-Class là chuỗi thế hệ xe trứ danh đã góp phần như một cốt lõi để tạo nên cơn địa chấn Mercedes-Benz.

S-Class 2019 chính thức bước vào chặng đua tại thị trường nước ta và với các chiến binh bao gồm Mercedes-Benz C200 2019, Mercedes-Benz C200 Exclusive 2019 và Mercedes-Benz C300 AMG 2019.

C300 AMG là thủ lĩnh không chỉ trong thế hệ S-Class 2019 mà còn cả với phân khúc, bởi thế hệ mới này của Mercedes-Benz sở hữu rất nhiều những công nghệ mới, cũng như sở hữu một body rất thể thao, hiện đại với hàng loạt những đường nét tinh túy, đậm đà phong thái châu Âu hoa mĩ.

Mercedes-Benz C300 AMG 2019 đẳng cấp như thế nào ?


Giá trị mà Mercedes-Benz đem lại cho người tiêu dùng không có gì phải bàn cãi, phải nói là chất từ trong ra ngoài, những chi tiết nhỏ nhất cũng được ông trùm Đức gia công thật tỉ mỉ và hoàn hảo vô cùng.

Là một mẫu sedan cao cấp trong phân khúc có mặt tại Việt Nam để phục vụ người tiêu dùng Việt, chứng tỏ Mercedes-Benz rất ưu ái và nhận thâý được thị trường Việt rất tiềm năng.

Sở hữu một vẻ ngoài bắt mắt và nhiều thay đổi so với thế hệ cũ trước đây. Tổng quan thì có thể thấy những chi tiết trên xe đã được tinh chỉnh để thể hiện được sự hiện đại, phù hợp với xu hướng hơn so với người tiền nhiệm.

Bộ mặt đã rạng rỡ hơn rất nhiều nhờ những option cao cấp như hoạ tiết kim cương trên lưới tản nhiệt hay công nghệ multibeam trên cụm đèn full LED, đó đều là những chi tiết giúp tôn lên sự đẳng cấp cho xe, tạo nên một sự mê hoặc thật đặc biệt khi nhìn vào.

Chưa hết, nhưng chi tiết khác như nắp capo, bộ la zăng, đèn hậu cũng mang đậm phong thái của Mercedes-Benz nói riêng và châu Âu nói chung.



Về sức mạnh tuy không phải là mẫu xe có thông số động cơ khủng và cũng như một tốc độ ấn tượng nhưng dư sức để đem đến những cảm giác trên cả tuyệt vời. Mercedes-Benz C300 AMG 2019 mang trong mình sức mạnh tới 255HP sản sinh ra từ khối động cơ turbo 2.0L.

Chỉ 2.0L thôi nhưng sức mạnh mà mẫu sedan hạng sang của Đức này đạt được lại cực kỳ ấn tượng, đồng thời hiệu suất sử dụng nhiên liêụ của xe cũng không thua kém gì các dòng xe Nhật, rất tiết kiệm nhiên liệu mà vẫn đảm bảo vận hành trơn tru, ổn định.



Trang bị thì gần như không có gì để chê nữa, nó đầy đủ và hoàn hảo đến mức gần như không có đối thủ nào có thể vượt qua được.

Nội thất luôn là thế mạnh và đã thể hiện rất rõ điều đó, một không gian cực kỳ hiện đại, sang trọng từ ghế ngồi, cụm đồng hồ, bảng táp lô cho đến những chỉ tiết nút vặn rất nhỏ, tất cả đều hoàn mỹ và đẳng cấp.

Không những thế,  mẫu xe này còn là một chiếc xe thông minh, định hình cho xu hướng phát triển trong tương lai. Mẫu xe sang của Đức thông minh không chỉ ở không gian nội thất mà còn trên cả hệ thống kiểm soát, bảo vệ người tiêu dùng.

Những kết nối, chế độ hỗ trợ lái xe là những công nghệ hàng đầu trên thế giới được áp dụng để người dùng có thể sử dụng một cách tiện lợi nhất, đồng thời các tiện ích giải trí cũng rất hiện đại để nâng cao trải nghiệm người dùng.

Và hệ thống an toàn là niềm tự hào của Mercedes-Benz, với Mercedes-Benz C300 AMG 2019, người dùng không phải quá lo lắng về tình hình giao thông diễn biến phức tạp, hệ thống vận hành thông minh bậc nhất thế giới trên xe sẽ bảo vệ bạn tránh khỏi những tai nạn không mong muốn.

Giá bán của Mercedes-Benz C300 AMG 2019 tại Việt Nam


Nhìn chung, gần như hoàn hảo trong phân khúc. Sự hoàn thiện của xe ở bề ngoài, bên trong cũng như sức mạnh hầu như có gì đáng phải chê trách.

Vậy giá bán của Mercedes-Benz C300 AMG 2019 tại Việt Nam như thế nào, có quá khó để tiếp cận không? Mercedes-Benz không chỉ thành công khi xây dựng nên những nền tảng những dòng xe hoàn mỹ mà còn thành công ở chiến lược bán hàng và thái độ tận tâm với khách hàng của mình. 



Mercedes-Benz cho thấy được sự thấu hiểu thị trường khi mà Mercedes-Benz C300 AMG 2019 được phân phối tại nước ta với giá khoảng 1,9 tỷ đồng, một con số không thể lý tưởng hơn để người Việt có thể tiếp cận những tinh hoa trong công nghệ châu Âu.

Mọi chi tiết quý khách hàng liên hệ Hotline 0937.69.0000 gặp Ms Thắm để được hỗ trợ nhé

Bài viết cùng chuyên mục: Giá xe Audi tại Việt Nam?