Ford Ecosport Trend 2019 Thay đổi nhưng vẫn phản phất hương vị truyền thống

Breaking

Thứ Tư

Ford Ecosport Trend 2019 Thay đổi nhưng vẫn phản phất hương vị truyền thống

Ford Ecosport Trend 2019 cụ thể là bản 1.5L AT là một trong những cái tên được nhiều người nhắc đến hiện nay khi có ý định “tậu” cho mình em xe của hãng Ford đình đám. Với mức giá tương đối, phiên bản này được cho là không quá chát tính đến thời điểm hiện tại. 

Có nên mua xe Ford Ecosport Trend 2019 giá rẻ?


Thị trường xe ô tô 5 chổ những năm gần đây đang bùng nổ khá mạnh. Từ việc các nhà sản xuất ô tô liên tục tung ra thị trường những mẫu mã mới bắt mắt và hiện đại cho đến những công nghệ tuyệt vời và cạnh tranh hết sức khốc liệt.

Cho đến các khách hàng cũng có nhu cầu về xe ô tô 5 chổ ngày càng tăng cao. Bên cạnh đó thì việc mua xe ô tô trả góp cũng không còn quá khó khăn nữa. Vậy cho nên việc mua xe ô tô cũng trở thành nhu cầu thiết yếu của mọi gia đình.





Bây giờ, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu thêm về mẫu xe này để bạn đọc có cái nhìn khách quan, chân thật hơn nhé!

Thiết kế ngoại thất trên Ford Ecosport Trend 2019 thế nào?


Một trong những điểm khiến nhiều người băn khoăn nhất khi lựa chọn đó chính là thiết kế ngoại thất như thế nào. Phiên bản Trend mới nhất được thiết kế với chiều dài cơ sở là 2519, chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4325 x 1765 x1656mm.

Hình ảnh quen thuộc của các mẫu xe trên hãng Ford, đó chính phần đầu được trang bị lưới tản nhiệt nổi bật. Ford Ecosport Trend 2019 với hình ảnh lưới tản nhiệt sơn bạc sang trọng. Thiết bị này còn được trang bị tính năng hút gió tự động đóng mở, nâng cao hiệu suất làm việc, tiết kiệm khá nhiều nhiên liệu.

Có thể bạn cũng quan tâm: Đánh giá vua bán tải Ford Ranger 2019 https://alianphu.com/danh-gia-vua-ban-tai-ford-ranger-2019-va-nhung-tinh-nang-noi-bat/



Với phần đầu xe được trang bị gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ hiện đại. Đèn pha phía trước vẫn là kiểu bóng halogen truyền thống với tuổi thọ hoạt động cao. Công nghệ Follow me home giúp xe có thể sáng thêm một thời gian nữa sau khi tắt máy để người dùng có đủ ánh sáng để di chuyển.

Phần thân nổi bật bởi những đường dập nổi cá tính. Bộ mâm hợp kim 17 inch kết hợp với lốp Michelin hiện đại. Từ đó cho bạn cảm giác trơn tru, mượt mà trên những cung đường đi qua.

Phần đuôi dễ dàng nhận biết nhât với bánh dự phòng được ốp chắc chắn. Thiết kế này giúp chiếc SUV thêm phần mạnh mẽ, cá tính và góc cạnh trên mọi góc nhìn. Cùng với đó là cụm đèn hậu được vuốt cong từ hông sang đến nắp cốp để tăng thêm tính bề thế, mạnh mẽ.

Thiết kế nội thất ở Ford Ecosport Trend 2019 ra sao?


Vẫn trang bị đầy đủ 5 ghế như phiên bản trước đây. Chất liệu bọc ghế là chất liệu vải nỉ, vừa đủ làm người ngồi cảm thấy thoải mái chứ vẫn chưa có sự ấn tượng mạnh như phiên bản Titanium bọc da cao cấp.Thiết kế ghế lái ôm lưng với khả năng điều chỉnh 4 hướng hiện đại. Hàng ghế sau có thể gập với tỷ lệ 60: 40.

Vô lăng 3 chấu trang bị được bọc da, điều chỉnh 4 hướng với những nút bấm hiện đại và trợ lái lực, bù lệch hướng. Tuy nhiên, bạn có thể điều khiển bằng  giọng nói thông qua công nghệ SYNC 3 mà không sử dụng những nút bấm này.

Cụm đồng hồ ngay sau vô lăng được thiết kế khoa học, gói gọn, không quá phô trương. Từ đây, bạn có thể theo dõi những thông số của xe để dễ dàng hơn trong việc di chuyển và kiểm soát.




Ford Ecosport Trend 2019 hiện vẫn còn đang sử dụng hệ thống điều hòa điều chỉnh tay tự động. Bên cạnh đó là hệ thống âm thanh với 4 loa, radio, cổng kết nối AUX, USB,… Hệ thống điều hòa, âm thanh này chỉ dừng lại ở mức vừa đủ chứ không quá hiện đại như những phiên bản xe cao cấp nhất. Tuy nhiên với những ai yêu thích hương vị truyền thống thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo.

Chế độ vận hành Ford Ecosport Trend 2019 có thay đổi?

Sử dụng động cơ 1.5L Duratec i3, cho công suất cực đại tại 120 mã lực thay vì 110 mã lực như trước kia. Việc giảm xuống 1 xi lanh so với phiên bản cũ không làm mất đi động cơ mạnh mẽ của xe mà ngược lại còn cho công suất mạnh hơn so phiên bản cũ. 

Kết hợp với hộp số tự động 6 cấp giúp người lái có thể rảnh tay lái trong khi điều khiển xe mà vẫn cảm nhận được cảm giác mượt mà, dễ chịu trên những địa hình khác nhau.

Những tính năng an ninh, an toàn cần thiết có hiện đại?

Với những tính năng an ninh, an toàn như hệ thống  hỗ trợ phanh khẩn cấp EBA, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống cân bằng điện tử EBD, hệ thống chống trộm, hệ thống khởi hành ngang dốc, 2 túi khí cho hàng ghế trước.

Tuy những tính năng an toàn không được phân bố một cách dày đặc trên xe nhưng phần nào cũng đã giúp người dùng an tâm hơn trong khi xử lý các tình huống cũng như kiểm soát xe khi lái.



Ford Ecosport Trend 1.5L AT cũng sử dụng 2 hệ thống treo, treo trước độc lập, còn treo sau sử dụng thanh xoắn kết hợp với ống giảm chấn. Hệ thống này giúp xe di chuyển êm ái, ổn định hơn trong mọi điều kiện địa hình khác nhau.

Nhìn chung với một vài thay đổi và vẫn chưa thực sự thu hút với nhiều người. Nhất là khi trong phân khúc giá rẻ còn cót Ambiente, trong khi bảnTrend vẫn chưa thực sự sang chảnh vượt bậc.

Do đó, Ford Ecosport Trend 2019 thực sự phù hợp với những ai mong muốn có chiếc xe với giá tiền phù hợp, đáp ứng được nhu cầu đi lại. Tuy mẫu xe này không hiện đại bằng người anh em Titanium trong gia đình Ford, nhưng chắc chắn nó sẽ làm nên sức hút với những đối thủ khác trong cùng một phân khúc.



Quý khách hàng có quan tâm muốn xem xe hãy đến ngay Ford Cao Thắng toạ lạc tại trung tâm quận 3 với hơn 19 năm trong lĩnh vực xe Ford và đứng đầu miền Nam về doanh số cũng như chất lượng dịch vụ.

Ngoài ra bạn còn có thể liên hệ qua số Hotline 0937.69.0000 để được tư vấn nhanh nhất.

Bài viết cùng chuyên mục: Siêu bán tải Raptor 2019 có xứng danh?