Ford Ranger Raptor 2019 có gì để xứng danh xưng siêu bán tài

Breaking

Thứ Bảy

Ford Ranger Raptor 2019 có gì để xứng danh xưng siêu bán tài

Lần quay trở lại lần này của Ford có lẽ là lần xuất gây ấn tượng nhất đối với người hâm mộ xe hơi. Đặc biệt là ở Motow show lần này. Ford không chỉ mang đến một chiếc xe siêu phẩm mang sức mạnh vượt trội mà còn đầy sức hút và mê hoặc bởi chất “ chơi ” của sản phẩm. Và sản phẩm đó không thể nào khác là Ford Ranger Raptor 2019. Đây được mệnh danh là chiếc “ siêu bán tải”.

Ford Ranger Raptor 2019


Những lí do nào mà nó được mệnh danh như vậy. Hãy cùng chúng tôi khám phá và đánh giá nó qua bài viết sau đây nhé.

Ford một cái tên đình đám trong giới sản xuất xe của thế giới. Được biết đến với những chiếc xe siêu phẩm như Ranger, hay Explorer,… các sản phẩm của Ford không chỉ đa dạng về thiết kế, mẫu mã mà còn có nhiều tính năng thông minh công nghệ hiện đại của thời đại.

Với Ford, sáng tạo là không giới hạn. Chính từ đó mà thương hiệu vừa mang đến các khách hàng một siêu phẩm mới, chiếc Ranger Raptor 2019. Đây là sản phẩm được cải tiến trên cơ sở của Ford Ranger. Thế nhưng, nó chứa đựng nhiều tính năng ưu việt, sức mạnh vượt trội nhưng đồng thời cũng không kém phần thông minh hiện đại.

Siêu phẩm Ford Ranger Raptor 2019 sinh ra để chinh phục


Với siêu phẩm này, nó đã biến mọi thứ đều trở nên đơn giản và dễ dàng hơn, Mọi khó khăn đối với một chiếc bán tải thì giờ đây đã được nó đơn giản hóa đi. Tất cả trở nên tuyệt vời hơn. Bởi nó sinh ra để chinh phục.

Thuộc dòng xe có hiệu năng cao, mang trong mình một sức mạnh mạnh mẽ, Raptor 2019 có thể chinh phục nhiều loại địa hình khác nhau cho dù là những địa hình khắc nghiệt nhất.

Và cho đến hiện tại,  có thể nói đây là chiếc xe đầu tiên có khả năng chạy Off-road với tốc độ cao. Bởi động cơ công nghệ của xe công nghệ tân tiến. Được kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ và thời đại.

Có thể bạn cũng quan tâm: Giá xe Ford Ranger khuyến mãi mới nhất

Raptor 2019


Động cơ của xe là động cơ Bi-turbo 2.0L cùng với hộp số tự động 10 cấp, mang đến một hiệu suất đầy tuyệt vời. Có thể nói, đây chính là công nghệ tiên tiến nhất của Ford. Nó không chỉ mang đến hiệu quả cao với nhiều chỉ số ấn tượng mà nó còn tạo ra một chuẩn mực mới về cơ chế vận hành.

Sự kết hợp giữ động cơ Bi- Turbo 2.0L cùng với hệ thống hộp số tự động 10 cấp này đã làm cho công suất tối ưu nhất với cực đại lên đến 213Ps, sức kéo sinh ra nhanh nhất với mô men xoắn cực đại đến 500Nm , từ đó mà giúp cải thiện khả năng tăng tốc cũng như việc chuyển số cũng trở nên chính xác và nhanh hơn.

Với sứ mệnh sinh ra để thống trị. Chiếc xe siêu bán tải này có thể chinh chiến và chinh phục nhiều loại địa hình khác nhau. Từ bình thường nhẹ nhành cho đến sỏi đá, bùn cát, từ đương đá cho đến đường có tuyết.

 Tất cả quá dễ dàng đối với chiếc Raptor này vì nó sở hữu chế độ kiểm soát đường địa hình(TMS)  cùng 6 chế độ khác nhau được tích hợp trên một núm xoay, giúp bạn chinh phục dễ dàng bằng một thao tác vặn núm xoay. Đặc biệt, chế độ Baja giúp xe tận dùng được tốc cao khi ở trên địa hình sa mạc đầy gió nắng và cả cát.

Khác với các sản phẩm khác, Ranger Raptor được cải thiện nâng cấp tối ưu để làm sao cho xe có thể thích ứng ở những địa hình khó khăn phức tạp nhất khi xe ở tốc độ cao nhất. Hệ thống treo được tính toán kĩ lưỡng phù hợp. Việc trang bị Giảm xóc hiệu FOX Racing Shocks 2.5-inch tiêu chuẩn trên xe, đã giúp xe tăng thêm 30% độ nhún so với các phiên bản khác của Ranger.

Để thống trị những địa hình khác nhau cho dù là những địa hình khắc nghiệt nhất, chiếc siêu bán tải này đã được trang bị một bộ lớp chuyên dụng tiêu chuẩn 33-inch hiệu BF Goodrich.

Với hoa lốp sắc nét, giúp tăng thêm tuổi thọ của của bộ lớp đồng thời với đó là thành lốp cũng được thiết kế bền hơn 20% so với lốp thông thường. Chính những chỉ số đó mà giúp Raptor có thể chinh phục dễ dàng mọi địa hình.

siêu bán tải Ranger Raptor 2019

 Bên cạnh đó lẫy chuyển số được gia công bằng Magie cao cấp, giúp bạn chuyển số nhanh, dễ dàng nhưng không kém phâng chính xác. Không những thế, với khả năng kiểm soát đỉnh cao bằng hệ thống cân bằng điện tử giúp người lái xe có thể duy trì kiểm soát lái xe ngay cả khi ở trên những điọa hình Off- road phức tạp.

Có thể nói, bằng công nghệ hiện đại cùng với những hệ thống thông minh mà chiếc Raptor sở hữu, đã giúp nó chinh phục mọi khó khăn thử thách ở những địa hình khác nhau kể cả khi khắc nghiệt nhất. Và đặc biệt hơn đó chính là có thể chạy Off- road ở tốc độ cao, điều mà chưa có chiếc bán tải nào làm được trước đó. Điều đó đã chứng minh được một phần vì sao nó xứng danh “ siêu bán tải đến thế”.

Ford Ranger Raptor 2019 Thiết kế của một chiến binh 

Các kĩ sư Ford đã thiết kế nó như một chiến binh. Vẻ ngoài mạnh mẽ, táo bạo nhưng đầy uy quyền uy lực và chẳng kém phần sang trọng kêu sa. Tinh tế trong từng chi tiết. Có thể thấy, thiết kế của chiếc siêu phẩm này rất táo bạo. 

Phía sau thùng hàng được in chữ Ford 3D nổi và được thêm phần cản sau giúp vận chuyển đồ dễ dàng. Phía trước là lưới tản nhiệt được gắn chữ FORD lớn, đậm chất chơi và mới lạ, phần đèn Led sương mù được cải tiến thiết kế tinh tế, cùng với đó là phần hông xe vồng lên hai bên đầy chắc chắn. Tất cả, tạo cho chiếc xe toát ra một vẻ đầy sức mạnh cuốn hút.

Được nâng cấp từ phiên bản Ranger, nên Raptor được cải tiến nâng cao. Phần khung xe đầy chắc chắn khi làm bằng thép siêu cứng được gia cường vững chãi, giúp xe có thể chịu lực cao tốt khi chạy Off-road. Tấm chắn gầm cũng đầy chắc chắn khi được làm bằng thép siêu cứng và dày lên đến 2,3mm. Tất cả giúp xe hấp thụ lực, đồng thời chống va đập tốt hơn.

Nội thất Ford Ranger Raptor 2019


Chinh phục và thống trị, trên cạn hay dưới nước thì Raptor cũng có thể làm được. Khi thiết kế của xe mang đến nhiều chỉ số tối ưu. Tiêu biểu đó là khoảng sáng gầm xe lên đến 230MM giúp xe vượt qua những vật cản dễ dàng, hay khả năng lội nước của xe lên đến 850MM. Những con số mà khó chiếc bán tải nào sở hữu được.

Dù là bán tải  nhưng bên trong nội thất của chiếc xe siêu bán tải này cũng rất chỉnh chu và tuyệt vời. Khoang lái đầy tiện nghi với màn hình cảm ứng nhiều chức năng. Ghế ngồi được thiết kế theo kiểu dáng thể thao, đầy êm ái ngay cả khi địa hình Off- Road.

Hệ thống SYNC 3 hiện đại nhiều chức năng mới, dễ dàng sử dụng với màn hình cảm ứng lên đến 8-inch. Với hệ thống SYNC 3 cả thế giới gần như nằm trong tay bạn dù bạn đang ở trên xe và lái xe. Mọi thứ dễ dàng hơn, thú vị hơn trên hành trình của bạn.

Raptor


Với những công nghệ hiện đại; khả năng vận hành mạnh mẽ, vượt trội; thiết kế táo bạo, tinh tế, đẳng cấp cùng khả năng Off-road đỉnh cao. Ranger Raptor 2019 xứng đáng với danh xưng “ siêu bán tải”.

Là sản phẩm tuyệt vời, là sự chọn đúng đắn cho những ai đang cần những gì ở một chiếc bán tải. Và còn gì chần  chừ ngại ngùng gì nữa mà không nhanh sở hữu cho mình một chiếc Raptor 2019 nào.
Nhanh tay hãy đến các cửa hàng Ford để rinh ngay cho mình một chiếc “ siêu bán tải” đi nào!

Liên hệ ngay 0937.69.0000 gặp Ms Thắm để được tư vấn mua xe nhé.

Bài viết cùng chuyên mục: Đánh giá hiệu năng của Ford Ecosport 2019