Đánh giá Peugeot 5008 đời 2020 dòng SUV hiệu suất mạnh mẽ

Breaking

Thứ Tư

Đánh giá Peugeot 5008 đời 2020 dòng SUV hiệu suất mạnh mẽ

Với phong cách đậm chất Châu Âu Peugeot -  thương hiệu xe đến từ Pháp rất được ưa chuộng với nhiều dòng xe khác nhau. Peugeot 5008 2020 là một trong những dòng xe SUV 7 chỗ được sản xuất để cạnh tranh với những đối thủ sừng sỏ hiện nay.

Khi nói đến phân khúc SUV 7 chỗ không thể không nhắc đến Toyota Fortuner hay Nissan X-Trail, Honda CR-V. Đua cùng với cái tên tuổi lâu năm này Peugeot đã cho ra mắt mẫu xe này.

Dòng xe phong cách thuần Châu Âu này sẽ tạo nên điều thú vị như thế nào hãy tìm hiểu ngay sau đây.

Mức giá thị trường của Peugeot 5008 2020 tại Việt Nam


Đđã được tái thiết kế đầu tư về ngoại hình và động cơ để đưa dòng xe này trở thành mẫu xe tốt nhất trong phân khúc SUV. Hiện tại mẫu xe mới của thương hiệu Peugeot đã được bán rộng rãi tại thị trường Việt Nam.

Mức giá xe Peugeot 5008 2020 hiện tại là 1.349 tiệu đồng. Đây là mức giá mới nhất của mẫu xe này được cập nhật vào tháng 5 vừa rồi. Giá xe đã được giảm xuống 50 triệu. Tùy theo đại lý phân phối và các chi phí khác mức giá sẽ có sự chênh lệch.

Ngoại thất mới lạ của Peugeot 5008 2020


Thiết kế hướng theo phong cách vừa thể thao và hiện đại chuẩn Châu Âu. Thông số kích thước xe lần lượt là: 4.670 x 1.855 x 1.655(mm) dài, rộng, cao. Khoảng gầm sáng của xe đạt 165mm, chiều dài cơ sở của xe là 2840mm.


Xem thêm: Đánh giá xe Ford Transit 2020 tại đây



Phần đầu xe mang đến cảm giác thể thao và lịch lãm chỉ trong cái nhìn đầu tiên. Lưới tản nhiệt của xe được làm mới bằng họa tiết kim cương nằm ngang và có mạ thêm crom sáng bóng. Trung tâm của lưới tản nhiệt chính là logo sư tử của thương hiệu Peugeot.

Cản trước thể hiện sự chắc khỏe hơn. Hai hốc gió đầu xe cũng tô điểm thêm cho sức mạnh của dòng SUV này. “Đôi mắt” sử dụng công nghệ chiếu sáng hiện đại đảm bảo ánh sáng cho người lái di chuyển tốt trong mọi điều kiện.

Thân xe không có gì nổi bật ngoài chi tiết tay nắm cửa có mạ crom. Gương hậu xe giống như các đối thủ có chức năng chỉnh gập điện và tích hợp cùng đèn xi nhan. Mâm xe 18 inch làm từ hợp kim chắc chắn.

Tạo hình khối giúp con xe có phần cứng cáp hơn. Đuôi xe có ống xả mạ crom, đèn hậu LED giống móng vuốt sư tử để lại ấn tượng mạnh với người nhìn.

Ngoại thất quả thật không hề kém cạnh gì những đối thủ trong cùng phân khúc. Vậy còn những tiêu chí khác như thế nào  chúng tôi sẽ đề cập ngay sau đây.

Nội thất Peugeot 5008 2020 sang trọng đẳng cấp

Người dùng sẽ không khỏi ấn tượng, ngạc nhiên khi bước chân vào không gian nội thất của 5008. Các nhà thiết kế của Peugeot đã sử dụng ngôn ngữ New i-Cockpit mang đến sự mới mẻ cho không gian bên trong mà vẫn toát lên được vẻ đẹp sang trọng. Không gian nội thất của xe không thể lẫn với nội thất của các dòng xe trên thị trường.


Vô lăng vô cùng nổi bật với thiết kế thể thao, năng động. Thiết kế tay lái hình đa giác nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích nhưng cảm giác khi đánh lái cực kỳ tốt. Các phím chức năng và lẫy chuyển số được tích hợp đầy đủ.


Cụm đồng hồ lái kích thước 12 inch rộng rãi vừa cung cấp nhiều thông tin vừa được tái thiết kế lại phù hợp với người Việt.



Toàn bộ ghế ngồi được bọc da cao cấp và hỗ trợ đầy đủ các chức năng như: chỉnh điện, ghi nhớ vị trí và hệ thống massage. Tuy nhiên ghế ngồi ở hàng thứ 3 không thực sự mang đến thoải mái do thiết kế. Hai hàng ghế sau của xe có khi gập lại dung tích cốp xe được nâng lên đáng kể.



Khu vực táp lô cũng được bố trí gọn gàng hơn so với các đối thủ. Mọi chi tiết đều được bố trí khoa học để mọi thao tác dễ dàng nhất. Màn hình cảm ứng 8 inch dễ dàng thao tác. Ngoài ra nội thất của xe còn có bố trí thêm nhiều điểm mới so với đối thủ ở phân khúc SUV 7 chỗ của Việt Nam như: nút bấm đèn báo khẩn cấp, nút sấy kính...


Tiện nghi được đánh giá cao với hàng loạt tính năng cùng công nghệ hiện đại. Những trang bị tiện nghi của mẫu xe mới này có thể điểm qua như sau:


-         Tính năng kết nối Apple CarPlay và Android Auto


-         Cửa sổ trời


-         Sạc không dây


-         Điều hòa tự động 2 vùng độc lập


-         Cần gạt mưa tự động


-         Kết nối Bluetooth, kết nối USB, AUX và Radio


-         Hệ thống âm thanh 10 loa chất lượng cao...

An toàn Peugeot 5008 2020 là những trang bị đời mới nhất

An toàn của Peugeot 5008 là các trang bị công nghệ đời mới nhất như:


-         Hệ thống phanh: ABS, BA, EBD


-         Hệ thống chống trượt ASR


-         Tự động khóa xe khi vận hành, mở cửa khi có tai nạn


-         Hỗ trợ xuống dốc và khởi hành ngang dốc


-         Cảnh báo điểm mù và áp suất lốp


-         Camera lùi


-         Tự động ga và giới hạn tốc độ di chuyển



-         Nhắc nhở người lái



-         Cảnh báo và giữ làn đường


-         Túi khi bảo vệ


-         Khóa trẻ em ISO FIX


Động cơ mạnh mẽ của Peugeot 5008 2020


Mẫu xe thế hệ mới này chỉ sử dụng một khối động cơ duy nhất là động cơ Turbo xăng. Dung tích động cơ là 1,6 lít khi hoạt động hết công suất đạt 165 mã lực, mô men xoắn cực đại 196Nm. Trang bị đi kèm hộp số tự động 6 cấp cho những trải nghiệm mượt mà, êm ái hơn.

Khả năng di chuyển đường đô thị và đường cao tốc của xe rất tốt không hề kém cạnh những đối thủ. Tuy nhiên mẫu xe này có mức giá khá cao kể cả với dòng xe cực “hot” như Toyota Fortuner.


Mẫu xe Peugeot 5008 2020 thế hệ mới này có nhiều ưu điểm vượt trội mang phong thái đẳng cấp Châu Âu. Ngôi vương của Fortuner trong phân khúc SUV 7 chỗ hay không hãy cùng chờ xem nhé. Hãy tiếp tục theo dõi những tin tức mới nhất về thị trường ô tô tại trang chủ của chúng tôi để biết thêm nhiều thông tin hơn.


Hotline tư vấn: 0937.69.0000